คอลัมน์ “เสพสม”

เสพสมบ่มิสม วันที่ 23 กันยายน 2560

หากมีการเสื่อมสมรรถภาพชั้นต้นคือเริ่มจากการแข็งตัวได้ชั่วคราวแล้วพอร่วมเพศได้สักนาทีก็จะอ่อนตัวบ่อย ๆ ครั้งให้รีบหาสาเหตุ อาการเริ่มเข้าขั้นกลาง ๆ คืออ่อนตัวมีความแข็งตัวตอนมีอารมณ์เพศ ได้แค่ 50-70% ของความแข็งตัวขณะมีอายุ 20 ปีเป็นต้น

การปฏิบัติทางเพศสัมพันธ์จะลดคุณภาพลง หรือต้องรีบปฏิบัติกลัวว่าจะอ่อนตัวลงกลางคัน เมื่อรีบก็ขาดบรรยากาศที่ดีไป คุณภาพทางเพศสัมพันธ์ก็หมดกลายเป็นความเบื่อหน่ายตัวเอง และของฝ่ายหญิงที่จะตั้งข้อแม้ว่าต้องทดแทนทางอ้อมด้วยวัตถุราคาแพงชดเชยความสุขที่หายไป เป็นการเอาใจทางอ้อมเข้าขั้นตอนที่ว่าอ่อนตัวและหลั่งไว ความรุนแรงของโรคอ่อนตัวขั้นที่สามคืออาการอ่อนปวกเปียกตลอดเวลาเช้า ๆ เคยมีการแข็งตัวเพราะพักผ่อนมาแล้วทั้งคืน ส่วนมากผู้ชายที่เคยแข็งตัวได้ดีก็เป็นความหลังไป เคยตื่นเต้นสดชื่นดูภาพผู้หญิงเปลือยกายก็จะเฉยเมยแม้กระทั่งฝ่ายหญิงจะช่วยกระตุ้นทุกวิถีทางก็จะไม่เป็นผลสำเร็จ มีอาการอ่อนปวกเปียก บางคนอดทนเป็น 2 ปี โดยไม่มีเพศสัมพันธ์ คุณภรรยาก็พลอยหงุดหงิดไปด้วย เป็นความทุกข์แบบน้ำท่วมปาก อดทนกันนานเข้าก็จะเครียดเข้าหากัน หาความสงบสุขไม่ได้ แตกแยกกัน พลอยทำให้ชีวิตครอบครัว ลูก ๆ เดือดร้อนไปด้วย

การเข้าพบแพทย์ทันทีเมื่อพบอาการเริ่มแรก หรือเมื่อพบว่ามีอาการผิดปกติทางเพศช่วงแรก ๆ รีบฟื้นฟูแก้ไข ตรวจเลือดหาสาเหตุที่แท้จริง แล้วออกกำลังกายเฉพาะส่วน ฝึกกล้ามเนื้อทุกส่วนให้แข็งแรงด้วยการออกกำลังกายสม่ำเสมอ อย่างมีระเบียบวินัยบังคับตัวเองไม่ให้ขี้เกียจ ก็จะตัดปัญหาครอบครัวแตกแยกจากอาการอ่อนตัวทางเพศได้เป็นอย่างดี โรคอ่อนตัว (แข็งไม่นาน) ก็กลับกลายเป็นแข็งตัวนาน ชีวิตคู่ ครอบครัวก็จะกลับมามีความสุข สดชื่น รักกันมากยิ่งขึ้น ได้ดีเหมือนเดิม

ดังนั้นฝ่ายชายมีหลากหลายวิธีแก้ไขได้ หากสาเหตุจากฝ่ายหญิงจากอาการแห้ง เจ็บหมดอารมณ์ทำให้ฝ่ายชายและตัวเองไม่มีความสุขก็ให้แก้ไขฝ่ายหญิงโดยวิธีรักษากล้ามเนื้อช่องคลอดเป็นวิธีใหม่ ไม่ต้องผ่าตัด เสริมเข้าใช้งานได้ช่วงเย็น เมื่อฝ่ายหญิงร่วมมือกันรักษาอีดีก็จะหายไปเป็นการรักษาความสุขทางกายและให้สมดุลอย่างน่าอิจฉา!!

ท่านใดที่มีปัญหาสมรรถภาพทางเพศที่จะต้องขอถามหรือขอคำแนะนำปรึกษาให้โทรฯ ได้ที่เบอร์ 08-4636-2789, 08-1814-5441 และเว็บไซต์ www.meetdoctoro.com Line ID : droclinic

..................
ดร.อุ๋มอิ๋ม