คอลัมน์ “เสพสม”

เสพสมบ่มิสม วันที่ 20 เมษายน 2561

เรียน คุณหมอ ดร.โอ ที่เคารพ
ผมสนใจติดตามอ่านการตอบปัญหาพร้อมกับการให้ความรู้ของคุณหมอเกี่ยวกับเรื่องเพศศึกษาในหนังสือพิมพ์เดลินิวส์มาตลอด ผมมีเรื่องที่จะขอปรึกษาคุณหมอครับ ตอนนี้ผมอายุ 37 ปี ไม่มีโรคประจำตัว ออกกำลังกายทุกวัน วันละ 2-3 ชั่วโมง เวลามีเพศสัมพันธ์กับผู้หญิง อวัยวะจะแข็งตัวมากจนเจ็บตรงบริเวณหัวอวัยวะ และใช้เวลานานมากในการร่วมแต่ละครั้ง ตั้งแต่ 45 นาทีจนถึงชั่วโมง แต่ก็ไม่ถึงจุดสุดยอด ต้องช่วยตัวเองถึงจะเสร็จ ผู้หญิงที่มีอะไรด้วยจะเจ็บและแสบจนไม่อยากมีความสุขด้วยกัน ผมเคยมีแฟนมาแล้ว 3 คน ปัจจุบันกำลังคบกับผู้หญิงคนใหม่แต่สงสารเธอ กลัวว่าจะเกิดซ้ำรอยเหมือนผู้หญิงคนก่อน ๆ จะแก้ไขอย่างไรได้บ้างครับ?
 
ด้วยความเคารพ
ศ.ร.ท.37

ตอบ ศ.ร.ท.37
ปัญหาของชายแข็งตัวมาก แข็งตัวนาน ตามด้วยอาการไม่หลั่งก็เป็นทุกข์มากเช่นกัน ทุกข์นั้นปรากฏว่าร้ายแรงถึงเสียแฟนไปไม่ได้แล้วถึงสามคน การแข็งตัวไม่ดีมีแต่การอ่อนตัวก็เสียแฟนได้โดยแฟนมีคู่ใหม่ แต่อีกปัญหา คือ แข็งตัวมากไปก็เสียแฟนได้เช่นกันเพราะฝ่ายหญิงทนไม่ได้เลย ต้องนึกถึงความแข็งตัวระดับพอดีก็สามารถมีความสุขได้โดยทำใจให้เดินสายกลางได้ จะมีความสุขได้ยั่งยืนที่สุด กลุ่มอ่อนตัวมากก็รักษาฟื้นฟูให้แข็งแรงก็พอ อย่าโลภมากชนิดที่ว่าต้องแข็งมาก ๆ ต้องแข็งนาน ๆ ต้องหลั่งช้า ๆ ทุกอย่างมากไปก็เดือดร้อนได้เช่นกัน วงจรการแข็งตัวจะเริ่มจากมีความต้องการก่อน โดยจินตนาการหรือเห็น สัมผัสได้ทางสายตา ทางเสียง ทางกลิ่นทั้งหมดจะส่งสู่สมองแล้วสะท้อนแรงกระตุ้นจากสมองไปส่วนเส้นเลือดกล้ามเนื้อเพศปิดทางให้เลือดไปคั่งที่อวัยวะเพศ ตามด้วยวาล์วเลือดขาออกจะเริ่มกักเลือดไว้มากจนความดันของเส้นเลือดที่อวัยวะเพศเพิ่มเท่ากับความดันเลือดที่แขน จะพบว่ามีการแข็งตัวของอวัยวะเพศได้ดีจนสอดใส่ร่วมเพศได้ หากความดันมีปัญหาจากเลือดเข้ามากมายเกินไปหรือขาออกของเลือดไหลกลับมีปัญหาอุดตัน ก็จะเกิดการแข็งตัวมากและปวดจากการขาดออกซิเจนได้

ปัญหาของคุณคือ ถ้าได้พบผู้หญิงไฟเย็นที่ใช้เวลาถึงจุดสุดยอดนานมากถึง 1-2 ชั่วโมง และใช้เจลหล่อลื่นเสริมก็จะได้สมดุลแก่ตัวคุณและฝ่ายหญิง มีความสุขถึงจุดสุดยอดกันได้ หากไปพบหญิงไฟร้อนที่สามารถถึงจุดสุดยอดเร็ว คือ ถึงได้ภายในเวลา 5-10 นาที การแข็งตัวมากและนานมากของฝ่ายชายจะสามารถทำให้ฝ่ายหญิงถึงจุดสุดยอดได้ถี่และบ่อย สามารถถึง 5-10 ครั้ง ได้ต่อการร่วมหนึ่งครั้ง จนเกิดความสุขมากเกินไปแก่ฝ่ายหญิงก็เป็นทุกข์เช่นกัน การแก้ปัญหาแข็งตัวมากและนานไปของคุณต้องใช้วิธีการตรวจร่างกายจากแพทย์ จะบอกละเอียดถึงสาเหตุลึก ๆ ได้ เช่น ต่อมลูกหมากโตไปอุดตันหรือมีปัญหาทางระบบทางเดินปัสสาวะอื่น ๆ ถ้ายังมีอาการปวดมากก็ต้องรีบตรวจรักษา มียาหลายตัวคอยช่วยอยู่ ปัจจุบันมียาช่วยให้หลั่งง่ายขึ้นและมีสารช่วยหล่อลื่นพิเศษต่างจากสารหล่อลื่นทั่วไปมีไว้ใช้สำหรับกรณีเช่นคุณที่ต้องการร่วมเพศนานเป็นชั่วโมง จัดเป็นคู่กรณีพิเศษ อย่างไรก็ตามทุกอย่างปรับปรุงให้สมดุลได้เสมอ

ท่านใดที่มีปัญหาสมรรถภาพทางเพศที่จะต้องขอถามหรือขอคำแนะนำปรึกษาให้โทรฯ ได้ที่เบอร์ 08-4636-2789, 08-1814-5441 และ เว็บไซต์ www.meetdoctoro.com Line ID:@droclinic

.............................
ดร.โอ สุขุมวิท 51