คอลัมน์ “เสพสม”

เสพสมบ่มิสม วันที่ 11 พฤษภาคม 2561

เรียน คุณหมอ ดร.โอ ที่นับถือค่ะ
มีปัญหาอยากปรึกษาคุณหมอค่ะ ดิฉันแต่งงานตอนอายุ 28 ปี ส่วนแฟนอายุ 32 ปีแรก ๆ แฟนจะหลั่งเร็วมาก บางครั้งไม่ทันจะสอดใส่ก็หลั่งแล้ว ดิฉันไม่เคยมีความสุขสุดยอดเลยสักครั้ง แต่แฟนจะถึงจุดสุดยอดทุกครั้ง อยู่กันมา 3 ปี แล้วก็แยกกันอยู่ 2 ปี ถึงปัจจุบันหนูอายุ 33 ปี แฟนอายุ 37 ปี กลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้ง แต่ก็ยังเหมือนเดิมคือดิฉันไม่เคยถึงจุดสุดยอด แต่แฟนเขาจะแข็งตัวง่ายและหลั่งช้ามากครั้งหนึ่งไม่ต่ำกว่า 30 นาที บางทีเป็นชั่วโมงและชอบหลั่งข้างนอก ตัวดิฉันเองเคยช่วยตัวเองแล้วมีความสุขมาก จึงทำให้คิดไปว่าดิฉันผิดปกติตรงไหน ถึงไม่เคยถึงจุดสุดยอดในการร่วมเพศ คุณหมอคะดิฉันจะต้องทำอย่างไรจึงจะถึงจุดสุดยอดได้ ขอคำแนะนำจากคุณหมอด้วยค่ะ!
 
ด้วยความนับถือค่ะ
ป.ว.33

ตอบ ป.ว.33
ปัญหาของฝ่ายหญิงคือไม่เคยถึงจุดสุดยอด แต่ของฝ่ายชายคือเคยมีอาการหลั่งเร็วตอนอายุ 32 ปี ปัจจุบันฝ่ายชายอายุ 37 ปี กลับมีปัญหาหลั่งช้า ขนาดครึ่งชั่วโมง ถึงเป็นชั่วโมงกว่าจะหลั่งและอีกปัญหาคือฝ่ายชายชอบหลั่งภายนอกไม่ได้หลั่งภายในเช่นเคย ปัญหาหลั่งเร็วของผู้ชายมักจะพบบ่อยในวัยหนุ่มที่เริ่มจะแต่งงานใหม่ ๆ เกิดจากความตื่นเต้นบ้างๆ ร่วมเพศทีบ้างหรือรีบร้อนร่วมเพศ ไม่ได้ควบคุมตัวเองให้ร่วมเพศช้า ๆ การที่สามีคุณเปลี่ยนจากหลั่งเร็วกลายเป็นหลั่งช้าหลังจากเหตุการณ์ผ่านมา 5 ปีแล้วบ่งถึงอาการร่วมหลายประการคือมีประสบการณ์ทางเพศมากขึ้น การควบคุมอารมณ์ขณะร่วมเพศดีขึ้น ฝ่ายหญิงที่ต้องการถึงจุดสุดยอดจะต้องได้รับการร่วมมืออย่างดีจากสามีเริ่มต้นจากการเอาอกเอาใจก่อนร่วมหลาย ๆ วิธี ไม่ใช่เวลาฝ่ายชายต้องการก็จูงมือเข้าห้อง แล้วก็ลงมือกระทำตามใจตัวเอง คือสนุกฝ่ายเดียว การเอาใจฝ่ายหญิงก่อนหลายชั่วโมงเช่น การส่งสัญญาณนัดหมายบอกใบ้กันก่อน บอกให้ฝ่ายหญิงเตรียมตัวเตรียมใจเป็นเรื่องสำคัญที่สุดที่จะให้ฝ่ายหญิงถึงจุดสุดยอดได้ และการที่ฝ่ายชายชอบหลั่งข้างนอกก็เป็นจุดอ่อนที่ไปลดอาการที่จะถึงจุดสุดยอดฝ่ายหญิงลงมาก

ผู้หญิงต้องการความอบอุ่นจากฝ่ายชายในขณะที่มีการหลั่งเป็นความสุขลึก ๆ ที่จำเป็นของชายและหญิงที่ละเอียดอ่อนมากที่สุด การช่วยตัวเองพร้อมกันไปในขณะมีความสุขกับแฟนก็เป็นวิธีหนึ่งที่ช่วยกระตุ้นให้ฝ่ายหญิงถึงจุดสุดยอดได้ระดับหนึ่ง วิธีช่วยให้ฝ่ายหญิงถึงจุดสุดยอดได้ดีก็ลองให้ฝ่ายชายใช้เวลาเล้าโลมให้นานกว่านี้ให้เล้าโลมให้ถูกจุดซีและจุดจีสปอตให้ถี่ๆ และนานขึ้น การใช้สารหล่อลื่นชนิดพิเศษก็จะเป็นตัวช่วยให้ฝ่ายหญิงมีอารมณ์สุนทรีย์ไม่แห้งและไม่เจ็บปวดทำให้รำคาญ จะถึงจุดสุดยอดง่ายขึ้น

ปัจจุบันมียาเฉพาะกิจช่วยออกฤทธิ์ทางสมอง ช่วยได้ทั้งชายและหญิงที่มีความลำบากในการถึงจุดสุดยอด แก้ปัญหาให้ฝ่ายชายที่ไม่หลั่งให้หลั่งได้ด้วย เมื่อมีการร่วมเพศถึงจุดใกล้ชิดจนจะถึงจุดสุดยอดให้ใช้ยาจะซึมเข้ากระแสเลือดสู่สมองโดยเร็วภายใน 2-3 นาที จะไปเพิ่มอารมณ์ทางเพศอย่างรวดเร็วจนเร่งให้ฝ่ายหญิงสามารถถึงจุดสุดยอดได้เร็วขึ้นและฝ่ายชายหลั่งช้าจะได้มีการหลั่งได้อย่างรวดเร็วก็เป็นทางรักษาอีกแบบให้ได้ทั้งชายหญิงที่มีปัญหามีความสุขร่วมกันได้.

.........................
ดร.โอ สุขุมวิท 51