คอลัมน์ “เสพสม”

เสพสมบ่มิสม วันที่ 14 กรกฎาคม 2561

ปกติในการร่วมเพศหญิงไม่ชอบให้ผู้ชายรีบร้อนปฏิบัติ คือความรีบเร่ง ผิดเวลา ผิดสถานที่ ผิดจังหวะ ความรีบร้อนช่วยได้บ้างในช่วงสุดท้ายที่ฝ่ายหญิงใกล้จะถึงจุดสุดยอด แต่ช่วงเล้าโลมห้ามรีบร้อนเป็นอันขาด ปัญหาต้องรีบร้อนจึงเกิดช่วง 5-6 ปี หลังแต่งงานมีลูกแล้ว ช่วงนี้ชีวิตคู่จะขาดความตื่นเต้นไม่ใช่อย่างวัยกำลังจีบกัน รักกันใหม่ๆช่วงนั้นยังมีความอดทนให้กันและกัน ข้าวใหม่ปลามัน แต่พอหม้อข้าวเริ่มดำ โดยเฉพาะถ้ามีความเครียดมาเกี่ยวข้อง ปัญหาเศรษฐกิจมายุ่ง อารมณ์ทางเพศจะถูกความเครียดแทนที่ ความอดทนต่าง ๆ ก็ลดหายไป

ความล้มเหลวทางเพศเกิดได้แก่ฝ่ายชายบ่อยครั้ง จนเกิดความเบื่อหน่ายสม่ำเสมอ ฝ่ายหญิงก็จะรีบร้อนเร่งเร้า เพื่อให้เวลาใกล้ชิดได้จบสิ้นไปอย่างรวดเร็ว การถึงจุดสุดยอดก็หายไปอย่างสิ้นเชิง 

ชายอ่อนแอทางเพศจากสาเหตุใดก็ตาม เช่น อ่อนแอหลังผ่าตัดมะเร็งต่อมลูกหมากหรืออ่อนแอจากเบาหวาน ก็ต้องให้เวลาฟื้นฟูระบบกล้ามเนื้อโดยมีระยะเวลาพอสมควรต้องฝึกฝนการยืดขยายกล้ามเนื้อเพศ ห้ามใจร้อนห้ามรีบร้อนปฏิบัติ คือช้า ๆ ปฏิบัติจะได้ผลสำเร็จฟื้นการแข็งตัว จนให้ความสุขแก่ฝ่ายหญิงภายใน 3 เดือน ถ้าใจร้อนรีบร้อนจะให้ได้ผล เช่น ต้องให้ได้ภายใน 30 วัน ก็ต้องใช้ยาฉีดช่วยถ้าใจเย็นฟื้นฟูกล้ามเนื้อก็จะเป็นวิธีให้กล้ามเนื้อแข็งแรงโดยใช้คู่กับยา ฟื้นฟูได้ภายใน 2 เดือน หากไม่ยอมฟื้นฟูฝ่ายหญิงจะผิดหวัง เพราะรอเก้อมาหลายเดือนจนหมดกำลังใจ

หากชายใดไม่ยอมรักษาฟื้นฟูกล้ามเนื้อมีผลเสียทำให้เกิดพังผืดที่กล้ามเนื้อเพศตามมา มีก้อนแข็งเพิ่มตามลำตัวอวัยวะเพศทำให้ขนาดอวัยวะเพศหดสั้นลง บอกได้ว่าการรีบร้อนฝึกจะเกิดประโยชน์ให้คุณมากกว่าโทษ ประโยชน์ของการใช้ความรีบร้อนนำมาใช้อีกประการคือด้านสุขภาพ ยามใดผลเลือดบอกสิ่งผิดปกติก็ต้องรีบพบแพทย์วางแผนแก้ไขรักษาโดยด่วน ห้ามใจเย็นทิ้งไว้จนมีโรคแทรก เช่น ปล่อยอาการอ่อนตัว อาการหลั่งเร็วไว้หลายปี จนครอบครัวแตกแยก ยิ่งมีภรรยาสาวสวยน่ารักก็ยิ่งต้องรีบร้อนฟื้นฟูอย่าให้มือที่สามมาแทรกโดยใช่เหตุ การรีบร้อนในเรื่องที่ถูกที่ควรก็จะเป็นประโยชน์ป้องกันอันตราย หากรีบร้อนผิดเวลา ผิดสถานที่ ผิดวัตถุประสงค์ ก็จะได้ผลลบอย่างคาดไม่ถึง.

..................
ดร.อุ๋มอิ๋ม