คอลัมน์ “เสพสม”

เสพสมบ่มิสม วันที่ 7 ตุลาคม 2561

เรียน คุณหมอ ดร.โอ สุขุมวิท 51 ที่นับถือ

ผมมีปัญหาเกี่ยวกับสมรรถภาพทางเพศที่จะต้องได้รับการเยียวยาแก้ไขโดยด่วน ผมตอนนี้อายุ 58 ปี ไม่มีโรคประจำตัวใด ๆ ทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นความดัน ไขมันในเลือด หัวใจ ปอด แข็งแรงดี ภรรยาอายุ 46 ปี เราทั้งสองมีความต้องการทางเพศด้วยกันทั้งคู่ แต่ปัญหาเกิดขึ้นที่ตัวผมเอง กล่าวคือ ผมมีอาการหลั่งเร็วเป็นบางครั้ง แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคมากนัก ซึ่งอาการแบบนี้เป็นมานานตั้งแต่สมัยหนุ่ม ๆ จนช่วงมา 4-5 เดือนที่ผ่านมา อาการหลั่งเร็วเกิดขึ้นบ่อยมาประมาณ 3-5 นาที และภรรยาของผมก็เริ่มบ่น แสดงอาการเบื่อหน่ายออกมาให้เห็นชัดเจนมากขึ้น ปฏิเสธที่จะมีเพศสัมพันธ์ด้วยกัน บ่อยครั้งแล้ว คุณหมอครับ ผมบอกจริง ๆ เลย กลัวภรรยาจะทิ้ง เรื่องการแข็งตัวของผมเป็นปกติดีแต่ทำไมจึงหลั่งเร็ว ผมอยากให้ยืดเวลาการหลั่งให้นานมากขึ้น พอจะมีหนทางได้บ้างไหมครับ

ด้วยความนับถือ

ธ.ย.ณ.58

ตอบ ธ.ย.ณ.58

ปัญหาของชายวัย 58 ปี ไม่มีโรคประจำตัวใช้เวลาร่วมเพศกับภรรยาเพียง 3-5 นาที โดยภรรยายังไม่ได้ถึงจุดสุดยอดจึงต้องการให้ใช้เวลานานอีก ทางแก้ไขให้คุณใช้วิธีการปลุกเร้าอารมณ์ฝ่ายหญิงให้นานขึ้น วิธีการปลุกเร้าให้ใช้แบบธรรมชาติที่สุดคือ ต้องสัมผัสให้ถูกจุด ถูกวิธี ตามแบบที่ฝ่ายหญิงชอบด้วย ไม่ใช่สัมผัสเล้าโลมแบบไหนก็ได้อย่างที่ผู้ชายคิด เรื่องนี้สำคัญให้ลองหลาย ๆ แบบ และต้องมีแบบให้ฝ่ายหญิงได้เลือกหลายวิธีเปรียบเสมือนเช่นไปชอบปิงให้เวลาเดินเลือก ไม่ใช่เดินไปหยิบเอาแล้วออกจากร้าน กล่าวคือต้องมีเวลาให้ฝ่ายหญิงมีอิสรภาพในการเลือกทำได้ซึ่งพบว่าฝ่ายหญิงจะมีจิตใจผ่อนคลาย และคล้อยตามแบบที่คุณผู้ชายเปิดทางให้เลือก ผู้หญิงต้องการเวลาที่จะปลุกเร้าแบบที่ชอบนาน ๆ อย่างน้อย 10-20 นาที ปกติผู้ชายทั่วไปมักจะใช้เวลาปลุกเร้า 1-5 นาที ก็จะอดทนไม่ไหวแล้ว เมื่อมีเวลานานพอ บรรยากาศเป็นใจไม่มีสิ่งแวดล้อมรบกวน เช่นห้ามลูก ๆ มาป้วนเปี้ยนใกล้ชิดกวนใจ เป็นต้น

ความสงบส่วนตัวก็จะทำให้ฝ่ายชายและหญิงผ่อนคลายช่วยให้การเล้าโลมเข้าเป้า ตัวช่วยถัดมาคือความแข็งตัวของฝ่ายชายต้องดีถึงดีมากความเสี่ยงควรลดลงให้น้อยที่สุด และควรรู้วิธีห้ามการหลั่งแบบธรรมชาติ ตั้งใจฝึก ร่วมกับใช้ยายืดการหลั่งก็มักจะได้นานหลายนาทีขึ้นไป คุณยังโชคดีที่การแข็งตัวยังดี กรณีของคุณจุดอ่อนอยู่ตรงต้องฝึกวิธีควบคุมการหลั่งโดยต้องฝึกวิธียืดการหลั่งได้ จึงสมควรมาฝึกโดยยอมเสียเวลามาตรวจรักษาหนึ่งครั้งจะได้การเปลี่ยนแปลงที่ดีเพราะคุณพร้อมที่จะฝึกอยู่แล้ว หากปฏิบัติตามแผนการรักษาหลั่งไว สามารถยืดการหลั่งจาก 2 นาทีเป็น 10 นาที จนถึง 30 นาที ได้ผลสำเร็จสำหรับผู้มุ่งมั่นไม่อยากเสียของรักจะมีโอกาสสำเร็จได้เกิน 70% ผลความแข็งแรงและหลั่งช้าจะแข็งแรงและนานจะดีเกินคาด ถ้าปฏิบัติตามการรักษาอย่างใกล้ชิดเชื่อว่าจะเพิ่มความมั่นใจให้ตัวเองและช่วยให้ชายหญิงอยากจะอยู่ใกล้ชิดกันอย่างไม่ต้องเสแสร้ง.

--------------------------------------
ดร.โอ สุขุมวิท51