คอลัมน์ “เสพสม”

เสพสมบ่มิสม วันที่ 6 ธันวาคม 2561

สวัสดีครับคุณหมอ ดร.โอ ที่เคารพอย่างสูง 

ผมจะมีอายุ 63 ปี ตอนนี้มีความสุขอยู่กับเพื่อนหญิงวัย 30 ปี มีความสุขดีมาตลอด ผมออกกำลังกายทุกเช้า วันละเกือบชั่วโมง น้ำหนัก 65 กก. สูง 180 ซม. ร่างกายสมบูรณ์ดี ตรวจร่างกายทุกปีไม่มีเบาหวาน ความดัน และไขมันสูง แต่มาบกพร่องในเรื่องสมรรถภาพทางเพศไม่ค่อยจะแข็งตัว อ่อนตัวง่ายแถมหลั่งเร็วไม่ถึง 5 นาที มีสิ่งที่น่ารำคาญตามมาอีกคือ ปัสสาวะไหลซึมกะปริดกะปรอยกลั้นไม่อยู่มากกว่า 5 เดือนแล้ว อยากได้ “ตัวช่วย” มาแก้อาการปัสสาวะให้ควบคุมได้และขอให้แข็งตัวได้ ต้องการและช่วยให้มีความสุขได้นานมากขึ้นเพราะเพื่อนหญิงมีความต้องการอยากมีความสุขมาก ๆ ตอบสนองเธอได้เต็มที่ ขอให้คุณหมอ ดร.โอ ให้คำแนะนำด้วยนะครับ
ด้วยความเคารพ

ฉ.ต.63

ตอบ ฉ.ต.63

พูดถึงปัญหาชายวัย 63 ปี ที่ยังแข็งแรงทางกายและใจแถมยังมีแฟนสาวสวยอยู่ข้างกายตลอดเวลา ซึ่งโชคดีกว่าเพื่อนวัยเดียวกันหลายคน จัดเป็นชายสูงอายุที่มีร่างกาย
แข็งแรงตรวจร่างกายประจำปีไม่มีโรคประจำตัว แน่นอนสมรรถภาพทางเพศก็ย่อมเสื่อมตามอายุที่เพิ่มขึ้น ต้องแก้ไขฟื้นฟูบ้างตามอายุ น้ำหนัก 65 กิโลกรัม สูง 180 ซม. ก็จัดได้ว่าดูแลสุขภาพดีมีการออกกำลังกายสม่ำเสมอ วิเคราะห์ได้ถึงสุขภาพทางเส้นเลือดและหัวใจยังอยู่ในเกณฑ์ดี ไม่บกพร่อง คนสูงอายุน้ำหนักตัวไม่มากพบว่ารูปร่างจะผอมเกร็ง สุขภาพกายที่ดีทางสุขเพศจะเน้นไปถึงการฟื้นฟูทางฮอร์โมนชายและกล้ามเนื้อเพศ เมื่อได้ฟื้นฟูระดับหนึ่งก็จะใช้ได้ดีตามรุ่นพี่อีดีทั้งหลายที่ได้ผ่านการปรับปรุงฟื้นฟูสุขเพศไปก่อน คือมีการผ่านการฟื้นฟูเป็นรุ่น ๆ ไป จะพบว่าแต่ละรุ่นได้มีโอกาสสดชื่นเป็นครั้งเป็นคราวดั่งใจนึก คือสามารถแข็งตัวได้ดั่งใจและแข็งแรงได้นานเท่าที่ต้องการ อีกปัญหาของคุณที่ร่วมเพศได้ไม่เกิน 5 นาที ก็จะอ่อนตัว ทำให้ฝ่ายหญิงผิดหวังไม่สบายใจ ถ้าคุณมาเข้าโปรแกรมฟื้นฟูจะสามารถปรับปรุงอวัยวะของจริงให้แข็งแรง อดทนได้ดีเท่าตอนหนุ่มอีกครั้ง แถมยังควบคุมการหลั่งได้นานเท่าที่ต้องการ เมื่อเปรียบเทียบกับอวัยวะของจริงช่วยฟื้นฟูให้แข็งแรงแล้วก็เปรียบได้เช่น ดอกไม้สดจริงจากไร่ หญิงทุกคนร้อยทั้งร้อยจะไม่เลือกดอกไม้เทียม หญิงทุกคนจะฉวยหยิบดอกไม้จริงไว้แนบอกจะหวงไม่ยอมให้ใครมาใกล้ชิด ของใครของมัน คุณจะภูมิใจหากได้ฟื้นฟูทางเพศอย่างจริงจังแล้วจะเลิกคิดถึงของเทียมที่ไร้วิญญาณทั้งหลาย สำหรับอาการปัสสาวะกะปริด กะปรอยนั้น แนะนำให้เข้ารับการตรวจร่างกายกับแพทย์อย่างละเอียดโดยเฉพาะต่อมลูกหมากว่าโตมากผิดปกติมีอักเสบของกระเพาะปัสสาวะหรือไม่ เพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัด และรับการรักษาอย่างถูกต้อง พร้อมกับรักษาอาการไม่แข็งตัวเต็มที่ด้วย.

---------------------------
ดร.โอ สุขุมวิท51.