คอลัมน์ “เสพสม”

เสพสมบ่มิสม วันที่ 25 พฤษภาคม 2562

เส้นเลือดทั่วร่างกายมีปัญหาจะแสดง ออกทางสมรรถภาพทางเพศการแข็งตัวจะลดลง ปัญหาเอ็มเอสทำให้เกิดปัญหาครอบครัวอย่างใหญ่หลวง ความสมดุลทางเพศในวัยหนุ่มสาว ช่วยให้การครองคู่การสร้างครอบครัวเป็นไปอย่างสดชื่น หากไม่สมดุลกันอยู่ในภาวะเอ็มเอสแล้วก็จะอยู่แบบต่างฝ่ายต่างมีหน้าที่ให้กันและกัน ผู้ชายหาเงินมาผู้หญิงเตรียมอาหารให้ กินได้กินเข้าไป เวลาผู้ชายจะขอมีเพศสัมพันธ์ด้วยก็ให้อย่างเสียไม่ได้ เพราะจิตใจไม่ได้สุขใจตามที่ต้องการผู้ชายจะสังเกตได้ง่ายว่าทำไมผู้หญิงถึงมีท่าทีเฉยเมย ตอนมีเพศสัมพันธ์ จนเหม่อมองไปข้าง ๆ ดูหน้าต่างดูม่าน หน้าตาเย็นชา ปกติเวลาใจและกายพร้อมและตอบสนองเวลามีเพศสัมพันธ์ของคู่ที่ชอบพอกันรักกันหน้าจะยิ้ม ตาจะมีประกาย หน้าจะย่นคล้ายตาจะหลับสนิท คิ้วจะขมวด เวลามีความพอใจตามจังหวะของความสุขทางเพศที่ได้รับ

เมื่อถึงจุดสุดยอด แขนขาจะรัดกอดฝ่ายชายแน่น ยามใดที่ฝ่ายหญิงนอนเฉย ปฏิบัติหน้าที่ก็เป็นการเตือนฝ่ายชายให้รีบสแกนสำรวจพฤติกรรมตนเองได้แล้วว่า ความสามารถทางเพศลดถอยลงแล้วต้องปรับปรุงแก้ไขด่วนก่อนที่ฝ่ายหญิงจะไร้อารมณ์โดยไม่หวังอะไรทางด้านเพศจากฝ่ายชายเช่น ถ้าผู้ชายต้องการอะไร ถ้าอยากทำก็ทำ ทำไปให้เสร็จสิ้นภารกิจ เคยมีเพศสัมพันธ์อาทิตย์ละ 3-5 ครั้ง แล้วลดเหลือเดือนละ 1-2 ครั้ง เป็นสัญญาณอันตรายบอกแล้วว่า ฝ่ายหญิงไม่พอใจฝีมือของฝ่ายชายแล้วนะให้รีบสำรวจตนเองว่าน้ำหนักขึ้นมากเกิน 5 กิโลกรัม หรือไม่รับตรวจเลือดดูน้ำตาลสูงเกินค่าเฉลี่ยคือ 6 หรือยัง ตรวจเลือดดูไขมันเนื้อโคเลสเตอรอลและไขมันแป้ง ไตรกลีเซอไรด์สูงเกิน 200 หรือยัง

ถ้าละเลยการออกกำลังกาย ผลตามมาพบว่าเดินขึ้นบันไดชั้น 2 ก็เหนื่อยบอกถึงสุขภาพที่อ่อนแอมาก เวลาอาบน้ำ เปิดหนังหุ้มปลายดู หัวอวัยวะเพศ ว่าสีซีดหม่นหมอง คล้ำ ๆ ใช่ไหม ล้วนแต่เป็นอาการแรกเริ่มของกลุ่มอาการเอ็มเอส ฟ้องถึงโรคความดันสูง โรคไขมันสูง ทำให้เส้นเลือดบกพร่องแล้วโรคเบาหวาน มีอาการเหนื่อยเพลีย เจ็บหน้าอก เวลาออกกำลังกาย ก็ฟ้องว่าเส้นเลือดหัวใจตีบแล้วนะ ถ้าโชคร้ายเส้นเลือดหัวใจตีบทีละ 3 เส้นพร้อมกัน โดยไม่แสดงออกเลย คือ อุดตันแบบเงียบสนิท ก็มักจะช็อกคาสนามกอล์ฟ ลานวิ่ง ลานเทนนิส ต้องบังคับตัวเองว่าจะต้องมีการออกกำลังกายประจำทุกวัน

ปัจจุบันการใช้เครื่องช็อกเวฟคลื่นความถี่ต่ำกระตุ้นสร้างและขยายเส้นเลือดหลักของอวัยวะเพศเป็นวิธีฟื้นฟูสมรรถภาพดีขึ้นโดยตรง สามารถให้ความแข็งตัวได้ตลอดเวลาที่อยู่ใกล้ชิด การปฏิบัติหน้าที่ของสามี ต้องเข้มแข็งอย่าให้ฝ่ายหญิงตำหนิได้แล้วโลกทั้งใบนี้ก็จะกลับมาเป็นของคุณอีกครั้ง

หากไม่แน่ใจพบแพทย์ ขอฝึกกายภาพให้แข็งแรงได้ อย่าปล่อยเลยตามเลยจะเสียใจโดยใช่เหตุ!.
................
ดร.อุ๋มอิ๋ม