คอลัมน์ “เสพสม”

เสพสมบ่มิสม วันที่ 15 กรกฎาคม 2562

สวัสดีครับ คุณหมอ ดร.โอ ที่เคารพอย่างสูง 
ตอนนี้ผมอายุ 55 ปี ผมเป็นอีกคนหนึ่งที่อยากจะให้อวัยวะเพศใหญ่ขึ้นอีกสักหน่อย ไม่ทราบว่าจะสามารถทำได้ไหมครับ และมีวิธีแบบไหนบ้างครับ ปัจจุบันที่มีอยู่ขนาดก็พอตัวแล้ว แต่ผมอยากให้ขนาดใหญ่กว่านี้อีก นอกจากนี้แล้วปัญหาของผมอีกปัญหาก็คือผมต้องการให้เกิดการหลั่งช้า ปัจจุบันประมาณ 10 นาที ไม่ทราบว่าจะมีวิธีไหนที่จะทำให้ยืดการหลั่งออกไปให้นานกว่าที่เคยเป็นอยู่ มียาทาหรือยาฉีดพอที่จะแนะนำได้บ้างไหมครับ
 
ด้วยความเคารพอย่างสูง
โต 55

ตอบ โต 55
ขนาดของอวัยวะเพศชายนั้นขึ้นอยู่กับเชื้อชาติเผ่าพันธุ์ ในขณะที่อวัยวะเพศไม่แข็งตัวจะมีขนาดความยาวประมาณ 9-12 เซนติเมตร เมื่อเกิดการแข็งตัวก็จะมีความยาวประมาณ 12-18 เซนติเมตร และเส้นรอบวงขณะแข็งตัวประมาณ 10-12 เซนติเมตร การจะเพิ่มขนาดของอวัยวะเพศให้มีขนาดใหญ่ขึ้นนั้นสามารถทำได้แต่จะต้องอยู่ในเกณฑ์การพิจารณาซึ่งได้แก่ อวัยวะเพศเล็กกว่าปกติและมีลักษณะทางกายวิภาคผิดปกติ อวัยวะเพศขนาดจิ๋วความยาวน้อยกว่า 3 2/3 นิ้ว ในขณะที่แข็งตัว อวัยวะเพศขนาดปกติแต่ไม่พอใจ

โดยเฉพาะชายนั้นสามารถทำได้หลายวิธี อาทิ วิธีแบบไม่ผ่าตัดเป็นการเพิ่มความยาว เช่น การใช้น้ำหนักหรือตัวดึงรั้ง หรือใช้อุปกรณ์บริหารกล้ามเนื้อเพศ ปัจจุบันนิยมใช้วิธีนี้ไม่ผ่าตัดดีที่สุด เทคนิคการรีดอวัยวะเพศเพื่อขยายขนาดและเพิ่มความแข็งแรงให้กับอวัยวะเพศ วิธีนี้จะทำให้เท่าเดิมหรือมากขึ้น เทคนิคการรีดอวัยวะเพศโดยเฉพาะส่วน Corpora carvernosa และส่วน Corpus spongiosum เมื่อเลือดไปคั่งในส่วนนี้มากจะทำให้อวัยวะเพศแข็งตัวและทำให้มีขนาดใหญ่ขึ้น วิธีการก่อนที่จะบริหารให้อาบน้ำอุ่นกับอวัยวะเพศซึ่งจะเพิ่มการไหลเวียนเลือดไปยังอวัยวะเพศ จากนั้นให้บริหารเหมือนการรีดนมวัว โดยการกำมือรอบองคชาตบริเวณโคนแล้วรีดจากโคนไปส่วนปลายอวัยวะเพศแนะนำให้ใช้เวลารีด 1-2 วินาที ให้ทำครั้งละ 100-200 ที ไม่ควรรีดขณะที่อวัยวะเพศแข็งตัวเต็มที่และควรใช้เจลหล่อลื่นทาก่อนรีด หากมีอาการเจ็บให้หยุดทันที

นอกจากนี้ก็จะมีวิธีการผ่าตัดเพิ่มขนาดโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ สำหรับการฉีดสารเพิ่มขนาดไม่ขอแนะนำเพราะอันตรายที่จะตามมามีอีกเยอะ เนื่องจากการฉีดสาร อาทิ น้ำมันมะกอกซึ่งอันตรายมาก อาจนำไปสู่การเกิดมะเร็งที่องคชาตและกระจายไปที่ต่อมน้ำเหลือง สารเหล่านี้ถือเป็นสิ่งแปลกปลอมต่อร่างกายจะมีโอกาสทำให้เนื้อเยื่อบริเวณที่รับสารกลายเป็นพังผืด รบกวนการไหลเวียนเลือดทำให้เนื้อเยื่อบริเวณนั้นตายหรือเกิดแผลได้ง่าย และหายยาก

ดังนั้น หากคุณอยากให้อวัยวะเพศมีขนาดใหญ่ขึ้น ตัวคุณเองจะต้องเข้าไปปรึกษาจากแพทย์โดยตรง ความต้องการยืดการหลั่งให้ช้านั้นก็มีวิธีการรักษาไม่ว่าจะเป็นยากินเพื่อเพิ่มสารควบคุมการหลั่งในระบบประสาทให้มากขึ้น ร่วมกับใช้ครีมช่วยยืดการหลั่งทำจากสมุนไพรใช้มาร่วม 30 ปีแล้ว อีกวิธีคือบริหารกล้ามเนื้อเพศ วิธีเหล่านี้จะสามารถช่วยให้คุณชะลอการหลั่งได้ แต่การรักษาด้วยวิธีเหล่านี้มีเพียงอย่างเดียวคือตัวคุณจำเป็นต้องเข้ามาพบแพทย์เพื่อตรวจร่างกายและยอมแบ่งเวลาฝึกสม่ำเสมอ ให้อดทนฝึกใช้จนเกิดความชำนาญเป็นวิธีที่ปลอดภัย เช่น นักกีฬาที่เก่งต้องแบ่งเวลาฝึกบ่อย ๆ ถูกวิธีกับโค้ชแพทย์นั้นเอง.
..............................
ดร.โอ สุขุมวิท 51