คอลัมน์ “เสพสม”

เสพสมบ่มิสม วันที่ 21 มีนาคม 2563

ปัญหาทางเพศของผู้หญิงที่พบได้มากที่สุดคือการไม่ถึงจุดสุดยอด ผู้หญิงส่วนมากจะไม่กล้าบอกให้ฝ่ายชาย และจะมีผู้ชายจำนวนหนึ่งที่ไม่เคยทราบเลยว่าผู้หญิงนั้นเวลาร่วมเพศต้องการให้ฝ่ายชายสัมผัสจุดไหนและควรกระทำอย่างไรเพื่อจะช่วยให้ฝ่ายหญิงมีความสุขทางเพศเช่นกันกับฝ่ายชาย จุดสัมผัสร่างกายที่ผู้หญิงคนหนึ่งสารภาพว่าต้องการให้ลูบไล้สัมผัสมีหลายจุดที่นึกไม่ถึง เช่น ด้านในข้อศอก บริเวณเข่าด้านหลัง ข้อเท้าหน้าหลัง การลูบไล้แผ่วเบาไปมาบ่อย ๆ เพิ่มความรู้สึกที่สงบเงียบและมีความรู้สึกที่ดีต่อผู้ที่ถูกลูบไล้
      
ที่สำคัญอันดับต่อมาคือ เสียง การได้ยินเสียงครวญครางจากชายและหญิงในขณะมีความสุขเพศสัมพันธ์ช่วยให้อีกฝ่ายรู้ตัวและปฏิบัติต่อจุดที่สัมผัสว่าถูกต้องหรือท่วงท่าที่ปฏิบัติให้ความสุขกันนั้นถูกต้องแล้ว หากได้ปฏิบัติซ้ำและเร่งเร้า ก็จะช่วยให้อีกฝ่ายถึงจุดออกัสเซอม์ได้ การเร่งความแรงสลับกับความเบาก็ช่วยให้ตื่นเต้น บางครั้งฝ่ายหญิงก็คงอยากให้ฝ่ายชายเพิ่มความเร็วของรถบ้าง โดยมีการเร่งความเร็วแบบปลอดภัย หากเปลี่ยนแปลงความเคยชินก็ย่อมทำให้ได้โดยเพิ่มความนุ่มนวลไปเป็นความเร่งเร้าพอสมควรบ้าง เปลี่ยนสถานที่บ้าง เช่น ห้องพักที่มีอ่างน้ำวน และมีกระจกใสติดห้องนอนโดยมีม่านบังหากต้องการล้วนแต่เป็นการเปลี่ยนแปลงบรรยากาศที่เร่งเร้าให้ตื่นเต้นเปลี่ยนสถานที่จากห้องนอนไปเป็นห้องอื่น ๆ ที่ปิดม่านอย่างมิดชิดก็เพิ่มความตื่นเต้นให้สองฝ่ายได้
      
บางคู่จะไปค้างคืนรีสอร์ทเพิ่มความตื่นเต้น แยกจากบ้านที่จำเจ เช่น รีสอร์ทใกล้ภูเขาที่เป็นมรดกโลก ก็มีบรรยากาศไม่แพ้เมืองท่องเที่ยวต่างแดนเป็นบรรยากาศแบบมรดกไทย ๆ ที่หลายคนยังไม่เคยพบไม่เคยมีความสุขมาก่อน หากเป็นแถบชายทะเลก็จะได้ยินเสียงคลื่นซัดฝั่งเป็นแบ๊กกราวด์ช่วยให้ชายหญิงอยู่ด้วยกันทั้งคืนและคลอเคลียกันได้นานแบบที่ไม่เคยนึกอยากทำในห้องนอนที่น่าเบื่อจำเจมาสิบ ๆ ปี เสียงจากฝ่ายหญิงที่มีความสุข และใกล้จะมีความสุข สำคัญที่ต้องเข้าใจแต่ฝ่ายชายไม่เข้าใจหรือเพลินมากไปแล้วไปเปลี่ยนแปลงสิ่งที่กำลังปฏิบัติอยู่ทำให้ฝ่ายหญิงหลุดจากจุดสัมผัสที่ถูกต้อง เลยเกิดอาการชะงักจากการสัมผัสที่ถูกต้องเคลื่อนไป
      
ชายจึงควรรวบรวมสติให้ดีอย่าตื่นเต้นเสียงครวญครางเรียกว่า Moaning เป็นเสียงของความสุข เซ็กซ์ที่ซ้ำซาก ในเวลาและวันก็เป็นเรื่องที่เปลี่ยนแปลงได้ บางคู่จะนัดกันทุกสุดสัปดาห์ปฏิบัติบ่อยมานานถึง 10 ปี หากเปลี่ยนเวลาบ้าง เช่นเป็นเช้าวันอาทิตย์ก็เพิ่มความตื่นเต้นได้ บ้างก็ใช้เวลาช่วงกลางวันนานสัก 2 ชั่วโมง หญิงบางคนชอบให้ระดมจูบแผ่วเบาเป็นข้อมูลบอกว่าช่วยเพิ่มอุณหภูมิตื่นเต้นดีกว่าวิธีอื่น ที่ใช้เวลาเล้าโลมเป็นชั่วโมงเสียอีก สำคัญคือชายต้องแข็งแรงและแข็งขัน หญิงถึงจะต้อนรับอย่างเต็มใจ จำเป็นหากมียาฉีดช่วย ดีมาก.
 
........................................................
ดร.อุ๋มอึ๋ม