คอลัมน์ “เสพสม”

เสพสมบ่มิสม วันที่ 3 กรกฎาคม 2563

เรียน คุณหมอ ดร.โอ สุขุมวิท 51 ที่เคารพค่ะ
ดิฉันอายุ 32 ปี คบกับแฟนมา 3 ปี แล้วค่ะ เมื่อก่อนตอนคบกันใหม่ ๆ เรื่องอย่างว่าก็ดีอยู่แต่บางครั้งก็มีความรู้สึกว่ายังไม่เต็มที่เพราะแฟนมักจะหลั่งเร็วแต่ก็ทนได้ แต่พอมาพักหลังทำไมดิฉันไม่รู้สึกอยากมีอะไรกับแฟนเลย ไม่อยากจูบ ไม่อยากทำอะไรด้วย ไม่รู้เหมือนกันว่าเป็นเพราะอะไร เหมือนมันเบื่อ ๆ ค่ะ และปัญหาของแฟนที่เป็นอยู่นั้นไม่รู้ว่ามันจะเกี่ยวกับความเบื่อหรือเปล่า คือ แฟนเป็นคนหลั่งเร็ว ทำให้ดิฉันไม่ค่อยถึงพร้อมกัน ไม่ทราบว่าจะทำอย่างไรดีคะ
 
ด้วยความนับถือค่ะ
กิ่งเกด 32

ตอบ กิ่งเกด 32
การที่แฟนของหญิงสาววัย 32 ปี เป็นผู้ชายประเภทมาเร็ว เคลมเร็ว มีผลต่อความไม่ถึงจุดสุดยอดของฝ่ายหญิงได้เพราะว่าโดยเฉลี่ยแล้วผู้ชายจะหลั่ง 5-6 นาที หลังจากสอดใส่ในขณะที่ผู้หญิงใช้เวลาเล้าโลมไปจนถึงจุดสุดยอดจะใช้เวลาประมาณ 10-20 นาที เพราะฉะนั้นผู้ชายต้องมีการเล้าโลมให้เพียงพอเพื่อจะให้ผู้หญิงไปถึงพร้อม ๆ กัน ถ้าแฟนคุณหลั่งเร็วตั้งแต่วัยรุ่น ทางการแพทย์ไม่ถือว่าเป็นโรคกับอีกกลุ่มหนึ่งเป็นในคนสูงอายุ ตอนวัยรุ่นไม่เป็นแต่พอเริ่มแข็งไม่ดี ควบคุมไม่ได้ พอสอดใส่สัมผัสจากจังหวะช้าเร็วก็จะเริ่มหลั่ง อันนี้วิธีแก้ต้องคนละแบบกัน

ในกรณีของแฟนคุณน่าจะเป็นกรณีแรกเพราะอายุยังน้อย มีเทคนิคฝึกปฏิบัติคือ ฝึกช่วยตัวเอง พอใกล้จะหลั่งให้ใช้มือบีบที่ส่วนหัวองคชาต บีบไม่กี่วินาที สักแวบเดียวเท่านั้น พอบีบองคชาตแวบเดียวเท่านั้นความอยากหลั่งก็จะหายหมดเลยต้องมากระตุ้นกันใหม่ ฝึกให้นานขึ้น ๆ ก่อนมีเพศสัมพันธ์ต้องช่วยตัวเองก่อน พอหลั่งแล้วไปมีเพศสัมพันธ์มันหลั่งช้าลงแน่นอน ก่อนจะสอดใส่ทุก
ครั้งให้ใช้มือบีบที่หัวองคชาต บีบแวบเดียวแล้วก็สอดเข้าไปท่วงท่าในการมีเพศสัมพันธ์โดยให้ผู้หญิงอยู่บน (woman on top) จะช่วยให้หลั่งช้าได้เพราะผู้ชายนอนหงายระบบประสาทผ่อนคลายทำงานจะช้ากว่า อาจจะฟังเพลงอะไรช่วยให้ผ่อนคลาย แล้วให้เป็นบรรยากาศเล้าโลมเยอะ ๆ

ขอให้เน้นจุดกระตุ้นทางเพศ เช่น จุดจี จุดซี และจุดเอ็น ของผู้หญิงให้มากขึ้น เพราะว่าตรงนี้เป็นจุดอ่อนของผู้ชาย เพราะผู้ชายจำนวนมากเล้าโลมไม่เป็น บางทีไวน์สักแก้ว หรือเบียร์สักกระป๋องหนึ่งก็ดี เพราะว่าแอลกอฮอล์ช่วยชะลอการหลั่งได้ เบียร์สักกระป๋องอาจจะช่วยร่วมเพศได้นานกว่าไม่ได้ดื่ม แต่ว่าถ้ากินมาก ๆ คราวนี้ก็ไปกดการแข็งตัว ทำให้อ่อนตัวแทนกลายเป็นหลั่งเร็วและอ่อนตัวเสียหาย 2 เท่า เบื้องต้นขอให้อยู่ในบรรยากาศที่ผ่อนคลาย สบาย ๆ ไม่ต้องรีบ เพราะส่วนใหญ่ผู้ชายมักจะไปก่อนแล้ว คือ เอาตัวรอดอยู่ฝ่ายเดียว ตัดช่องน้อยแต่พอตัว ปัจจุบันพบแพทย์ตรวจภายในให้ยาช่วยยืดการหลั่งเร็วให้ช้าได้ก็ยังแข็งอยู่ หลังหลั่งอีก 20 นาทีเป็นเทคนิคใหม่ที่รักษามา 10 ปี แล้วชายต้องรีบรักษาก่อนถูกหญิงทิ้งแน่ ๆ
...........................
ดร.โอ สุขุมวิท 51