คอลัมน์ “เสพสม”

เสพสมบ่มิสม วันที่ 18 กันยายน 2563

เรียน คุณหมอ ดร.โอ สุขุมวิท 51 ที่เคารพค่ะ
ดิฉันติดตามอ่านการตอบปัญหาพร้อมกับให้ข้อแนะนำของคุณหมอตลอดมา ดิฉันอายุ 35 ปี สามีอายุ 40 ปี แต่งงานกันมาได้ 3 ปีแล้ว สามีเป็นคนตัวใหญ่น้ำหนักเกือบ ๆ 100 กก. มีไขมันในเลือดค่อนข้างสูง มีความดันสูงนิดหน่อย แต่เขาก็ออกกำลังกาย บุหรี่ไม่สูบ ดื่มเหล้าบ้างเป็นบางครั้ง ที่เป็นปัญหาต้องถามก็คือ อวัยวะสำคัญของเขาค่อนข้างเล็กและหลั่งเร็ว ทำให้เขากังวลและคิดมาก ดิฉันอยากจะให้เขามีความสุขกับดิฉันนานเพิ่มขึ้นอีกและถึงจุดสุดยอดพร้อมกัน จึงอยากขอคำแนะนำจากคุณหมอ เพราะบางครั้งเขาแสดงอาการท้อแท้ถึงกับไม่อยากมีอะไรกับดิฉัน สงสารแฟนมากเลยค่ะ

ด้วยความเคารพค่ะ
ส้ม 35


ตอบ ส้ม 35
ปัญหาทางเพศพบได้ในวัยหนุ่มสาวจนถึงวัยอาวุโสน้อยถึงอาวุโสมากหลากหลายเหตุผล เกิดจากปัญหาด้านจิตใจและด้านร่างกาย มีปัญหาด้านการเผาผลาญอาหารไม่สมดุล เพราะรับอาหารเข้าไปมากเกินไป รับเข้าไปมากเกินกว่าที่ใช้ไปจึงเกิดการสะสมส่วนเกินไปทำลายเส้นเลือดให้แข็งตัวเร็วกว่าอายุ เช่น กินมากจึงอ้วน ไขมันสูง จึงเกิดเส้นเลือดแข็งอุดตันไปถึงเส้นเลือดหัวใจ น้ำตาลกินมากไปจึงเกิดน้ำตาลสะสมเป็นเบาหวาน ทำให้อ่อนตัวและหลั่งไว เป็นต้น

ต้นเหตุชีวิตคู่ไม่สมหวัง เกิดทุกข์แก่ฝ่ายตรงข้ามที่แต่งงานด้วย ไม่มีความสุขทางเพศ เกิดปัญหาอารมณ์ค้างทางเพศตลอดเวลา จนไม่อยากมีเพศสัมพันธ์ด้วย ร้อยละ 90 จะปล่อยเลยตามเลย จนฝ่ายชายจะเกิดอาการไม่สู้หน้าฝ่ายหญิง คือสงสารที่ฝ่ายหญิงไม่มีความสุขทางเพศ แต่ไม่รู้จะแก้ไขตัวเองยังไงจนชายบางคนหลีกเลี่ยงการมีเพศสัมพันธ์ไปเลยก็มี โดยอ้างเหตุต่าง ๆ นานา ไม่ขอร่วมเพศอีก

ทางแก้ปัญหาหลั่งเร็วจึงต้องแก้ไขจริงจังแก้ไขอย่างอดทนทั้งชายและหญิง ให้เวลาที่จะรักษาต้องเริ่มแต่แรกตั้งแต่ฝ่ายหญิงยังไม่ถึงจุดรำคาญที่สุด จะช่วยชีวิตคู่ให้มีความสุขทางเพศเช่นคู่อื่น ๆ ได้ กรณีของคุณแก้เรื่องหลั่งไวควบคู่กับการแก้ไขขนาดของสามีคุณได้ ให้มีความใหญ่เพิ่มขึ้นจะเพิ่มความมั่นใจแก่ชีวิตคู่ได้อีกด้านหนึ่ง ขนาดอวัยวะเพศไม่ได้ขึ้นกับรูปร่างใหญ่โตแต่จะเป็นตามพันธุกรรมของสายพันธุกรรมของสายพันธุ์ ชายรูปร่างเล็กแต่อวัยวะเพศใหญ่ก็มีมากมาย ปัจจุบันขนาดสามารถช่วยให้ใหญ่โดยการบริหารกล้ามเนื้อเพศให้ใหญ่ได้ก็หมดปัญหาเรื่องอวัยวะเล็กไปหนึ่งข้อการที่สามีคุณได้พยายามทุ่มเทช่วยอยู่แล้ว

การที่เขาอดทนทุ่มเทจนคุณมีความสุขได้บ้างเป็นคะแนนบอกถึงโอกาสที่จะฟื้นฟูได้ดีมาก เมื่อได้ฟื้นฟูตามหลักเกณฑ์ทางการแพทย์ก็คือได้เพิ่มความอดกลั้นให้ยาช่วยยืดการหลั่งอาศัยว่ายาเฉพาะอย่างช่วยก็เพิ่มคะแนนยืดการหลั่งและได้เพิ่มขนาดรวมแล้วก็เป็นการช่วยให้มีความสุขทางเพศมากขึ้น

หลั่งเร็วมียากินร่วมใหม่ช่วยให้ยืดการหลั่งได้ 5-10 นาทีแล้วหลั่งก็ยังแข็งตัวได้อีก 20-30 นาที ช่วยให้ฝ่ายหญิงไม่ค้าง มีโอกาสถึงจุดสุดยอดได้ บางคู่ก็พอใจมากแล้ว ดังนั้นหากต้องการให้แข็งตัวนานเท่าไหร่ก็เริ่มได้ทันที.