คอลัมน์ “เสพสม”

เสพสมบ่มิสม วันที่ 28 พฤศจิกายน 2558

ออกัสเซอม์ (orgasm) มีหลายแบบ มีช่วงเวลาแค่ 3-5 วินาทีที่สำคัญมากคือ วิธีการถึงจุดออกัสเซอม์ ใช้เวลานานกว่าหลายเท่ามีหลากหลายแบบใช้เวลาต่างกัน 3 นาที 5 นาที 30 นาที 60 นาที ความถี่บ่อยแค่ไหนคือ บ้างก็สามารถถึงจุดออกัสเซอม์ได้แค่อาทิตย์ละครั้ง บ้างก็หนึ่งเดือนหรือไม่ถึงจุดออกัสเซอม์เลยก็มี ชายหญิงแต่ละคนจะมีจุดถึงออกัสเซอม์เร็วช้าไม่เท่ากัน

ออกัสเซอม์อาจควบคุมได้คือ ไม่ยอมให้ถึงก็มี แบบควบคุมไม่ได้ก็พบได้เป็นอาการในวัยหนุ่ม แล้วต่อเนื่องไปจนสูงวัย 60 ปี ก็เป็นอาการแบบหนึ่ง ออกัสเซอม์เกิดตามการกระตุ้นถี่ของตามเสียงจากปลายประสาทบริเวณหัวอวัยวะเพศในชาย ส่วนฝ่ายหญิงก็ใช้วิธีกระตุ้น บริเวณด้านปลายของจุด 2 ของลำตัวคลิตอริส ความรู้สึกจะส่งไปสู่สมองส่วนบนออกคำสั่งลงมาที่กล้ามเนื้อเพศชายและรัดตอบสนองกันเกิดมีสารหล่อลื่นเป็นลำดับแรกต่อด้วยน้ำอสุจิ การรัดตัวของกล้ามเนื้อเพศชายและหญิงจากช้าสู่เร็ว จะเร่งรัดให้มีความสุขทางเพศน้อย มาก ตามคำสั่งแรงกระตุ้นจากสมองควบคุมไม่ได้ทุกอย่างเป็นไปตามกลไกสมดุลทฤษฎีให้และรับจะบังคับได้ หากมีการฝึกฝนบ่อย ๆ แต่ต้นของระบบกล้ามเนื้อเชิงกราน

การฝึกออกัสเซอม์จะควบคุมได้ถ้าได้ฝึกบ่อย ๆ ฝึกทางความนึกคิดคือ ทางใจไม่ให้เคลิบ เคลิ้มไปกับที่เห็นยั่วยุด้วยสายตา สัมผัส ฝึกทางกายต้องให้มีความพร้อมความแข็งแรงของกล้ามเนื้อให้แข็งแรงเท่าวัย 20 ปี มีทั้งฝึกและบังคับให้แข็งแรงกว่าอายุของผู้ฝึก

ออกัสเซอม์ในหญิงหากเร็วก็จะเป็นผลดี ถ้าเกิดกับฝ่ายหญิงช่วยผ่อนแรงชายและเพิ่มความภาคภูมิใจให้กับฝ่ายชายอย่างมาก ช่วยให้ชีวิตคู่มีความหมาย สามารถอยู่ร่วมกันแบบอดทนใส่ใจกัน ห่วงใยกันยิ่งกว่าโซ่เงินโซ่ทอง ยิ่งเร็วยิ่งเพิ่มคะแนนฝ่ายหญิงให้สามีหลงใหล โดยเฉพาะถึงจุดออกัสเซอม์ได้หลายครั้งติดต่อกันยิ่งมีคะแนนความสุขแก่ทั้งสองฝ่ายสูงสุด

ออกัสเซอม์หากเร็วก็จะเป็นโรคชนิดหนึ่งต้องรักษา เป็นจุดอ่อนที่ชายรังเกียจที่จะเป็น และหญิงรังเกียจที่จะอยู่ด้วย จำเป็นต้องรักษา โชคดีมีวิธีและระบบรักษาให้ยืดการหลั่งได้นานจนให้ความสุขแก่ฝ่ายหญิงได้เช่นชายอื่น ๆ ที่สำคัญคือมักจะไม่รู้แห่งที่รู้วิธีรักษา หลายคนใช้เวลา 5 ปี กว่าจะได้รักษา ก็มักจะสูญเสียความรัก ความมั่นใจจากฝ่ายหญิง ข้อมูลแห่งที่รักษาจึงจำเป็นต้องรู้แล้วเริ่มรักษาอย่างจริงจัง

ออกัสเซอม์หากช้าในผู้ชายจัดได้ว่าเป็นพลังที่มีคุณค่าได้เปรียบกว่าชายที่หลั่งเร็ว!!

ท่านใดที่มีปัญหาสมรรถภาพทางเพศที่จะต้องขอถามหรือขอคำแนะนำปรึกษาให้โทรฯ ได้ที่เบอร์ 09-9494-3336 และเว็บไซต์ www.
meetdoctoro.com

ดร.อุ๋มอึ๋ม