คอลัมน์ “เสพสม”

เสพสมบ่มิสม วันที่ 22 พฤษภาคม 2559

เรียน คุณหมอ ดร.โอ ที่นับถือ

ผมมีปัญหาเกี่ยวกับสมรรถภาพทางเพศที่จะต้องได้รับการเยียวยาแก้ไขโดยด่วนที่สุด อายุของผมคือ 51 ปี สภาพบุคคลแต่งงานแล้ว สภาพร่างกายแข็งแรงดี ไม่มีโรคประจำตัวใด ๆ ทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น หัวใจ ปอด ไต ปกติ ความดันโลหิตจากการตรวจครั้งล่าสุดปกติดี ไขมันในเลือดอยู่ในระดับปกติ ภรรยาอายุ 48 ปี เราทั้งสองมีความสุขมีความรักมีความต้องการทางเพศด้วยกันทั้งคู่ แต่ปัญหาเกิดขึ้นที่ตัวผมเอง กล่าวคือ มีอาการหลั่งเร็วเป็นบางครั้ง แต่ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคสำคัญ ซึ่งอาการแบบนี้เป็นมาตั้งแต่สมัยหนุ่ม ๆ แล้ว จนมาช่วงระยะ 4-5 เดือนที่ผ่านมาตั้งแต่ช่วงปีใหม่มา ผมเกิดอาการหลั่งเร็วบ่อยครั้งมาก ตอนแรก ๆ ภรรยาก็ไม่ได้ว่าอะไร จนมาเมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เธอเริ่มแสดงอาการเบื่อหน่ายออกมาให้เห็นชัดเจนมากขึ้น ไม่เข้ามาสุงสิงพูดคุยด้วย พูดน้อยคำ ถามคำก็ตอบคำ จนมาถึงวันนี้เธอไม่อยากมีเพศสัมพันธ์ด้วย อ้างเหตุผลไปต่าง ๆ นานา ซึ่งผมเองก็จนใจเหมือนกัน การแข็งตัวก็ดีแต่ทำไมถึงหลั่งเร็ว

ผมอยากให้ยืดเวลาการหลั่งให้นานมากขึ้น ไม่ต้องมากมายแค่สัก 5-10 นาที ก็เพียงพอพึงใจแล้ว พอที่จะมีหนทางบ้างไหมครับ คุณหมอที่นับถือ

ด้วยความนับถือ

ย.ไม่ยืดยาว

*****************************************

ตอบคุณ ย.ไม่ยืดยาว

การฝึกฝ่ายชายให้ยืดการหลั่งได้นานถึง 15-30 นาทีได้ และไม่ใช่เรื่องยากเย็นอะไร ตามนิยามการประชุมแพทย์นานาชาติ ได้ตั้งกติกาว่าชายหลั่งเร็วให้ถือเวลาที่สอดใส่ในช่องคลอดแล้วหลั่ง คือ IELT (Intravaginal Ejaculatory Latency Time) ถ้าเร็วกว่า 2-5 นาที ให้ถือว่าหลั่งเร็ว ถ้าตามนักวิทยาศาสตร์ ระดับโลกมาสเตอร์และจอห์นสันให้นิยามว่าชายที่หลั่งเร็วก็ต่อเมื่อหญิงที่ร่วมด้วยถึงจุดสุดยอดน้อยกว่า 50% ก็เป็นกติกาแบบต่าง ๆ ปัญหาของชายวัย 51 ปี ไม่มีโรคประจำตัวใช้เวลาร่วมเพศกับภรรยาเพียง 4-5 นาที โดยภรรยายังไม่ถึงจุดสุดยอดจึงต้องการให้ใช้เวลานานอีก ทางแก้ไขให้คุณใช้วิธีการปลุกเร้าอารมณ์ฝ่ายหญิงให้นานขึ้น

วิธีการปลุกเร้าให้ใช้แบบธรรมชาติที่สุด คือ ต้องสัมผัสให้ถูกจุด ถูกวิธี ตามแบบที่ฝ่ายหญิงชอบด้วยไม่ใช่สัมผัสเล้าโลมแบบไหนก็ได้อย่างที่ผู้ชายคิด เรื่องนี้สำคัญให้ลองหลาย ๆ แบบ และต้องมีแบบให้ฝ่ายหญิงได้เลือกเสมือนเช่นไปชอปปิง ให้ใช้เวลาเดินเลือก ไม่ใช่เดินไปหยิบเอาแล้วออกจากร้าน กล่าวคือต้องมีเวลาให้ฝ่ายหญิงมีอิสรภาพในการเลือกทำได้ ซึ่งพบว่าฝ่ายหญิงจะมีจิตใจผ่อนคลาย และคล้อยตามแบบที่คุณผู้ชายเปิดทางให้เลือก ผู้หญิงต้องการเวลาที่จะปลุกเร้าแบบที่ชอบนาน ๆ อย่างน้อย 10-20 นาที ปกติผู้ชายทั่วไปมักจะใช้เวลาปลุกเร้า 1-5 นาที ก็จะอดทนไม่ไหวแล้ว เมื่อมีเวลานานพอ บรรยากาศเป็นใจไม่มีสิ่งแวดล้อมรบกวน ก็จะทำให้ฝ่ายชายและฝ่ายหญิงผ่อนคลายช่วยให้การเล้าโลมเข้าเป้า ตัวช่วยถัดมาคือความแข็งตัวของฝ่ายชายต้องดีถึงดีมาก และควรรู้วิธีฝึกกลั้นการหลั่งแบบธรรมชาติ ตั้งใจฝึก ร่วมกับใช้ยายืดการหลั่งก็มักจะได้นานนาทีขึ้นไป คุณยังโชคดีที่การแข็งตัวยังดี

กรณีของคุณสามารถรักษาการช่วยยืดได้เร็ว จึงสมควรมาฝึกโดยยอมเสียเวลามาตรวจรักษาหนึ่งครั้งจะได้การเปลี่ยนแปลงที่ดีเพราะคุณพร้อมที่จะฝึกอยู่แล้ว หากปฏิบัติตามแผนการรักษาหลั่งไว สามารถยืดการหลั่งจาก 2 นาที เป็น 10 นาที จนถึง 20 นาทีได้ ถ้าปฏิบัติตามการรักษาอย่างใกล้ชิดเชื่อว่าจะเพิ่มความมั่นใจให้ตัวเองและช่วยให้ชายหญิงอยากจะอยู่ใกล้ชิดกันอย่างไม่ต้องเสแสร้ง สุดท้ายก็ต้องใช้โปรแกรมไม่หลั่งมารักษาก็ได้ โปรแกรมนี้จะยืดได้ 30 นาที ทุกครั้งก็สามารถให้ความสุขแก่ฝ่ายหญิงได้ทุกครั้งที่ใช้โปรแกรม

ท่านใดที่มีปัญหาสมรรถภาพทางเพศที่จะต้องขอถามหรือขอคำแนะนำปรึกษาให้โทรฯ ได้ที่เบอร์ 08-1814-5441, 09-9494-3336 เว็บไซต์ www.meetdoctoro.com : Line ID : droclinic

ดร.โอ สุขุมวิท51