คอลัมน์ “เสพสม”

เสพสมบ่มิสม วันที่ 24 กันยายน 2559

ความสมดุลทางเพศคือความต้องการทางเพศที่เมื่อชายหญิงมอบให้กันและกันแล้วทั้งสองฝ่ายมีความสุขพร้อมกัน หรือทิ้งช่วงห่างกันบ้างแต่ก็มีความสุขตามกันมาได้ในแต่ละครั้ง ความสมดุลนี้เป็นการเพิ่มพูนความรักของทั้งสองฝ่ายให้ทวีคูณขึ้น เกิดความห่วงใยกันตลอดเวลาไม่ยอมให้จากกันนาน ความสมดุลทางเพศของคู่ชายหญิงเป็นสิ่งที่จะเชื่อมสัมพันธ์ได้เหนียวแน่นเพราะทั้งคู่จะมีความสุขร่วมกันทุกครั้งเวลาที่ร่วมเพศ ฝ่ายชายจะถูกยกย่องว่าทำหน้าที่ผู้นำที่ดี ฝ่ายหญิงก็เป็นผู้ตามที่ดี ความสุขทางเพศที่เกี่ยวข้องกันต้องนึกถึงเวลาที่ใช้ ซึ่งมีความสำคัญมากที่สุด ผู้หญิงต้องการเวลาที่แตกต่างกันจาก 5 นาที ไปจนถึง 2 ชั่วโมง พูดง่าย ๆ คือผู้หญิงสามารถถึงจุดสุดยอดโดยใช้เวลา 5 นาที ก็มีความสุขแล้ว จึงง่ายสำหรับฝ่ายชายทั่ว ๆ ไปที่สามารถกลั้นการหลั่งได้ 5-20 นาที พบได้มากเกิน 50% ผู้หญิงที่ต้องใช้เวลานาน ๆ จาก 1 ชั่วโมง จนถึง 2 ชั่วโมง จึงมีปัญหามากในการที่จะหาแฟนที่อดทนได้นานถึง 2 ชั่วโมง

ผู้ชายส่วนมากเกิน 50% เป็นโรคหลั่งไวมาก บางคนแค่เล้าโลมก็หลั่งแล้ว ทางการแพทย์ได้คิดค้นวิธีแก้ไขปัญหาชายหลั่งไวโดยใช้ยารับประทาน ใช้อุปกรณ์ช่วย ซึ่งต้องได้รับการแนะนำให้ถูกวิธีจากแพทย์เท่านั้นโดยเฉพาะการใช้ยาควรจะเป็นก่อนอาหารหรือหลังอาหาร ซึ่งผลที่ได้ไม่เท่ากับในแต่ละคนขึ้นอยู่กับการดูดซึมยาจากลำไส้ หลายคนจะใช้ยาคู่กับเทคนิคกลั้นการหลั่งจนเลื่อนการหลั่งออกได้นานถึง 2 ชั่วโมง ผู้ที่ปฏิบัติได้ระดับนี้ถือว่าเข้าขั้นหลักสรุปการฝึกชายนั้นต้องอาศัยความอดทนปฏิบัติซ้ำแล้วซ้ำอีก เปรียบเสมือนการใช้บททฤษฎีและบทปฏิบัติเข้าห้องทดลองบ่อย ๆ ไม่นานก็สามารถจบหลักสูตรได้ ผู้หญิงที่มีพรสวรรค์จะสามารถร่วมเพศได้นานถึง 2 ชั่วโมง แม้ว่าตัวผู้หญิงเองจะถึงจุดสุดยอดแล้ว ก็ยังเต็มใจที่จะถึงจุดสุดยอดอีกหลายครั้ง บางคนได้ถึง 7-10 ครั้ง ตัวร่วมนี้สนับสนุนให้ฝ่ายชายมีกำลังใจที่จะฝึกฝนให้ร่วมได้นานถึง 2 ชั่วโมง ฝึกได้ดีมีกำลังใจและมีความสุข

การเกิดความสมดุลทางเพศจะช่วยให้ครองชีวิตคู่ไปได้ยาวนานและนับวันจะยิ่งรักกันมากขึ้น ชายสูงอายุที่เพิ่งจะพบรักกับหญิงสาววัยรุ่นหรืออายุน้อยกว่า 20 ปี หรือหญิงสูงอายุ ที่ยังคงความสาว ความสวย ควรจะสำรวจตนเองว่ามีอาการหลั่งไวหรือเปล่า หากเกิดอาการหลั่งไวก็อย่าเพิ่งท้อแท้ใจหรือนิ่งเฉยทำเป็นทองไม่รู้ร้อน ควรรีบเข้าหลักสูตรเร่งรัดการฟื้นฟูภายใน 30 วัน จะช่วยยืดการหลั่งทำให้ฝ่ายหญิงแปลกใจนึกว่าได้สามีคนใหม่โดยไม่รู้ตัวโดยสามารถยืดการหลั่งได้นานเป็นชั่วโมงและการแข็งตัวได้เกิน 100% เวลาจึงมีความสำคัญมากที่จะประคองชีวิตคู่ให้ราบรื่น

จะบริหารเวลาให้ดีจำต้องฝึกฝนสม่ำเสมอรับรองได้ผลตอบแทนที่คุ้มค่าทำให้เกิดความภาคภูมิใจและมั่นใจมากขึ้น ความสุขในชีวิตคู่จะยืนยาวไปนานแสนนานทีเดียว

ท่านใดที่มีปัญหาสมรรถภาพทางเพศที่จะต้องขอถามหรือขอคำแนะนำปรึกษาให้โทรฯ ได้ที่เบอร์ 09-9494-3336, 08-5057-6523 และเว็บไซต์ www.meetdoctoro.com Line ID : droclinic

..................
ดร.อุ๋มอิ๋ม...