คอลัมน์ “เสพสม”

เสพสมบ่มิสม วันที่ 25 กันยายน 2559

เรียน คุณหมอ ดร.โอ ที่เคารพ
        
ผมมีเรื่องที่จะต้องขอปรึกษาเกี่ยวกับเพศศึกษาและการมีความสุขมีเพศสัมพันธ์ที่ดีกับภรรยา ผมอายุ 53 ปี ภรรยาอายุ 43 ปี มีบุตรด้วยกัน 2 คน ปัญหาของเรื่องเกิดขึ้นเมื่อประมาณ 5-6 เดือนที่ผ่านมา เวลาที่ผมมีเพศสัมพันธ์กับภรรยา ผมจะหลั่งไวมากและพอหลั่งแล้วก็จะอ่อนตัวไปทันที ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่เคยมีปัญหาเลย อีกทั้งผมต้องเดินทางไปทำงานที่ต่างจังหวัดบ่อย ๆ ทำให้ภรรยาของผมไม่เข้าใจ หาว่าผมเป็นคนเจ้าชู้ไปมีอะไรนอกบ้านกับหญิงอื่น ผมติดตามอ่านการให้ความรู้ของคุณหมอในเรื่องนี้ทำให้รู้ว่าสาเหตุของเรื่องนี้ส่วนใหญ่เกิดจากเบาหวานหรือมีไขมันในเลือดสูง หรือเป็นโรคหัวใจ หรือเป็นความดัน แต่ผมไม่มีไม่เป็นโรคต่าง ๆ เหล่านี้เลย แล้วสาเหตุของมันเกิดจากอะไรครับ คุณหมอช่วยให้คำแนะนำและจะมีวิธีการแก้ไขได้บ้างไหม
        
คุณหมอ ดร.โอ โปรดช่วยผมโดยเร็วด้วยนะครับ

ด้วยความเคารพ

ร.เร่งด่วน

***********************************************************

ตอบ คุณ ร.เร่งด่วน
        
ชายหลั่งไวในวัย 53 ปี และภรรยาวัย 43 ปี เป็นความต่างของอายุที่มีความหมายมาก ผู้หญิงวัยนี้ยังมีอารมณ์และความต้องการทางเพศตามธรรมชาติ หากมีอารมณ์เพศสมดุลกันก็เป็นความภูมิใจของสามีและความสุขของภรรยาที่สมควรได้รับจากสามี เมื่อบกพร่องโดยมีการหลั่งไวบ่อยก็ทำให้ฝ่ายหญิงรำคาญ แล้วลงท้ายด้วยหมดอารมณ์ทางเพศ อารมณ์และสายตาที่คอยสนองกับฝ่ายชายจะลดลงจนกลายเป็นชายไร้สมรรถภาพทางเพศคนหนึ่ง สุดท้ายก็คือตัวใครตัวมัน แต่ถ้าฝ่ายชายรู้ตัวแล้วแก้ไขจุดสุดท้ายก็จะเป็นยูเทิร์นคือลูกศรจะวกกลับเป็นชายแข็งแรง รักษากับแพทย์มียาช่วยรักษายืดการหลั่งได้นานถึง 20-30 นาที ที่ดีมากที่สุดคือต้องรักษาเพิ่มเติมคือ จะมีการเปลี่ยนรักษาจากหลั่งเร็วจนเป็นการรักษาโรคไม่หลั่ง โรคไม่หลั่งนี้เป็นโรคที่ชายหลายคนต้องการ คือยอมอดทนไม่หลั่งก็ได้ ขอให้ฝ่ายหญิงมีความสุขก็พอ เขาอดทนได้ เขาสามารถช่วยตนเองให้หลั่งก็ได้โดยไม่ต้องร่วมกับผู้หญิง โรคไม่หลั่งคือหลั่งช้ามาก จึงพบได้เมื่อรักษากับแพทย์
        
การรักษาอาการหลั่งไวให้เป็นชายหลั่งช้านั้นต้องรักษาในครบระบบทั้งระบบกล้ามเนื้อเพศด้วยวิธีบริหารกล้ามเนื้อเพศ ระบบหลอดเลือดด้วย ยากิน ยาฉีด ระบบฮอร์โมนตรวจเลือดว่าอยู่ในภาวะพร่องฮอร์โมนหรือไม่ สามารถเสริมได้หากฮอร์โมนเพศขาด การเรียนรู้ระบบฮอร์โมนหญิงจะมีช่วงไหนเหมาะสมหาตัวร่วมการออกฤทธิ์ของฮอร์โมนหญิงที่คู่กับวิธีการช่วยหาจุดคู่กับวิธีการช่วยหาจุดสัมผัสว่าจุดไหนที่ควรกระตุ้นควรเรียนรู้จุดซี จุดจี และจุดเอ็น ต้องรู้ว่าฝ่ายหญิงต้องการให้กระตุ้นจุดไหน เวลาไหน ถึงจะเหมาะสมคือกระตุ้นให้ถูกเวลา ถูกสถานที่ ก็จะเป็นส่วนหนึ่งของการเพิ่มคะแนนและแก้ไขอาการหลั่งไวได้ทุกจุดสัมผัสให้ถูกจะได้ผลดี
        
วัยจึงไม่ใช่อุปสรรคถ้าได้ยาช่วยยืดการหลั่งคู่กับเรียนรู้จุดสัมผัส 3 จุดที่สำคัญคือจุดซี จุดจี และจุดเอ็นแล้วก็จะลดปัญหาทางเพศได้
        
ท่านใดที่มีปัญหาสมรรถภาพทางเพศที่จะต้องขอถามหรือขอคำแนะนำปรึกษาให้โทรฯ ได้ที่เบอร์ 08-1814-5441, 09-9494-3336 เว็บไซต์ www.meetdoctoro.com : Line ID : droclinic

...................................................
ดร.โอ สุขุมวิท 51...