คอลัมน์ “เสพสม”

เสพสมบ่มิสม วันที่ 15 มกราคม 2560

เรียน คุณหมอ ดร.โอ ที่เคารพ

ผมมีปัญหาอยากจะได้คำแนะนำจากคุณหมอช่วยแก้ไขในเรื่องสมรรถภาพทางเพศของตัวผม ผมอายุ 47 ปี ปกติผมมักชอบออกกำลังกายเสมอเมื่อมีเวลา พยายามหลีกเลี่ยงอาหารมัน ๆ หรือกินให้น้อยลง ชีวิตทำงานของผมต้องไปต่างจังหวัดเดือนครึ่งแล้วได้พักหนึ่งสัปดาห์ ทุกครั้งที่กลับบ้านก็จะมีความสุขกับภรรยาวัย 43 ปี แต่ผมจะมีอาการหลั่งเร็วมาก สอดใส่ไม่ถึง 2-3 นาที ก็หลั่งแล้ว เป็นเหตุให้ภรรยาหงุดหงิดมีปากเสียงกันบ่อย ๆ ที่สำคัญก็คือไม่ค่อยวางใจ หาว่าไปแอบมีคนอื่น ผมพูดอย่างไรก็ไม่ค่อยเชื่อ ผมคิดว่าเมื่อเวลาผ่านไป ได้พักผ่อนมาก ๆ อาการนี้จะหายไปได้ แต่เวลาผ่านไปไม่ถึง 3 เดือน อาการกลับแย่ลงไปอีก คราวนี้ไม่มีการแข็งตัวแม้จะปลุกเร้าอย่างไร จนตอนนี้ภรรยาขอแยกห้องนอนแล้ว ทำให้ผมไม่อยากกลับบ้าน ไม่อยากเจอปัญหา ตอนนี้มีครอบครัวก็เหมือนไม่มี มันทุกข์ใจนะครับ

ผมขอคำแนะนำในการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นมาทั้งหมดนี้ด้วยครับคุณหมอ ดร.โอ โดยเฉพาะเรื่องการหลั่งเร็ว

ด้วยความเคารพ

จ.จนใจ

*****************************************

ตอบ คุณ จ.จนใจ

ปัญหาอาการหลั่งเร็วเป็นปัญหาที่พบมากที่สุดในวัยหนุ่ม โดยเฉพาะวัยก่อนอายุ 30 ปี เพราะเป็นวัยที่ใจร้อน รีบร้อน ชอบทำตามใจตัวเอง ทำให้มีแฟนกี่คนแฟนก็หนีหายจากไปหมด หากไม่ได้รับการรักษาฟื้นฟูก็จะพบว่าพฤติกรรมการร่วมเพศหลั่งเร็วจะติดตัวเหมือนเงาไปถึงวัยสูงอายุได้ การรักษาจำเป็นต้องตัดพฤติกรรมความเคยชินที่กระทำออกไป ต้องมีความอดทนและมีวินัยจึงจะสามารถให้ความสุขทางเพศแก่ฝ่ายหญิงได้อย่างเต็มที่ การที่ถึงจุดสุดยอดเพียงฝ่ายเดียวหรือพูดง่าย ๆคือมีความสุขเพียงคนเดียว ทำให้ฝ่ายหญิงเป็นทุกข์ได้อย่างสาหัส นานเข้าก็จะเบื่อการมีเพศสัมพันธ์ ต้องอ้างเรื่องสารพัดเพื่อจะได้ไม่ต้องร่วมเพศกับฝ่ายชาย

หากเกิดปัญหาแบบนี้ฝ่ายชายก็ต้องรีบเข้าพบแพทย์เพื่อฟื้นฟู มียาหลายชนิดที่ช่วยยืดการหลั่ง และมีใช้มานาน ผลที่ได้จนบางครั้งดีเกินไปคือไม่หลั่ง แต่ดีีสำหรับฝ่ายหญิงที่สามารถพบความสุขทางเพศสุดยอดได้หลายครั้ง แต่ของฝ่ายชายไม่ยอมหลั่งสักที การหลั่งช้าหรือไม่หลั่งยังเป็นความต้องการมากกว่าการหลั่งเร็วอยู่ดี ยาที่ช่วยยืดการหลั่ง เช่น กลุ่มควบคุมระดับสมองสามารถยืดการหลั่งได้ดี นอกจากนี้ยังมียารักษาเฉพาะที่ระดับบริเวณอวัยวะเพศสามารถยืดการหลั่งได้ การใช้ยาหลายชนิดช่วยสกัดจุดอ่อนเติมเต็มจุดที่ขาดไปจำเป็นต้องใช้ร่วมกัน ในบางคนต้องใช้เครื่องมือช่วยก็ต้องใช้ ยอมอดทนฝึกใช้เพื่อจะได้เพิ่มพระเอกตัวจริง เกิดเป็นชายรับผิดชอบสูงต้องมีมานะอดทนถึงจะมีความสุขได้ จากการฝึกกับแพทย์พบตัวอย่าง เช่น หลั่งแล้วยังคงความแข็งตัวได้อีก 20 นาที เป็นวิธีที่ได้ผลดีที่สุด

การหาซื้อยากินเองตามคำบอกเล่าจากเพื่อน ๆ จะทำให้ได้ยาผิดประเภท เปลืองเงินโดยใช่เหตุ การแก้ไขปัญหาที่ได้มาตรฐานและประสิทธิผลคือการแก้ไขที่ต้นเหตุคือการเข้ารับการแก้ไขจากแพทย์โดยตรง

ท่านใดที่มีปัญหาสมรรถภาพทางเพศที่จะต้องขอถามหรือขอคำแนะนำปรึกษาให้โทรฯ ได้ที่เบอร์ 08-1814-5441, 09-9494-3336 และเว็บไซต์ www.meetdoctoro.com Line ID : droclinic

..................................................
ดร.โอ สุขุมวิท 51...