คอลัมน์ “เสพสม”

เสพสมบ่สม 11/12/2557

เรียน คุณหมอ ดร.โอ สุขุมวิท 51 ที่นับถือ

ผมอายุ 78 ปี ไม่มีเบาหวาน สุขภาพร่างกายโดยทั่วไปแข็งแรงดี ไม่มีโรคประจำตัวอื่น ๆ ที่เป็นปัญหาอย่างมากจนต้องมาเรียนถามคุณหมอ ก็คือเรื่องการมีเพศสัมพันธ์ อยากมีเพศสัมพันธ์แต่มาติดอยู่ตรงที่อวัยวะสำคัญแข็งตัวได้ไม่เต็มที่ บางครั้งอ่อนตัวง่ายและหลั่งเร็วอีกด้วย แม้ว่าผมมีอายุมากแล้วแต่ยังมีความต้องการเหมือนกับชายหนุ่มทั่ว ๆ ไปอยู่ ผมอยากมีความสุขเสพสมได้อย่างเต็มที่บ้าง ไม่ต้องมากแค่เดือนละ 1-2 หนก็เพียงพอแล้ว คุณหมอจะมีคำแนะนำใด ๆ บ้างหรือไม่ในเรื่องนี้ กรุณาผมด้วยนะครับ ผมพร้อมจะปฏิบัติตามทุกอย่าง ขอยืนยัน ๆ

ด้วยความนับถือ
ย.ยืนยัน
ตอบ คุณ ย.ยืนยัน

หลั่งเร็วชนิดเป็นอันตรายมากที่สุดคือแค่ใกล้ชิดสัมผัสเล้าโลมก็ควบคุมไม่อยู่ ฉีกหน้าทุกครั้งจึงเป็นปมด้อยจนไม่อยากมีเพศสัมพันธ์เลย ต้องใช้วิธีช่วยตัวเอง แบบนี้เรียกว่าหลั่งเร็วตลอดชีวิต หลั่งเร็วแบบที่สองคือมีสาเหตุจากการแข็งตัวไม่ดีพอแข็งแค่ 1-2 นาทีแล้วก็อ่อนตัว บ้างก็สอดใส่ไม่เข้าจากหัวอวัยวะเพศอ่อนตัว และลำตัวก็แข็งบ้างไม่แข็งบ้าง การแข็งตัวไม่นานพอจึงต้องหาทางออกให้ตัวเอง โดยหาทางให้หลั่งเร็วเพื่อจบการร่วมเพศ เอาตัวรอดให้มีความสุขแต่ฝ่ายหญิงไม่สนุกด้วยถึงจะเห็นใจแค่ไหนก็รับไม่ได้ทุกครั้ง เรียกว่าควิกกี้ คือ รีบสอดใส่แล้วเร่งขยับก่อนจะอ่อนตัว ควิกกี้หากขอกันเป็นครั้งคราวฝ่ายหญิงก็เห็นใจที่ฝ่ายชายต้องรีบไปทำงานหาเงิน คือรีบตื่นตี 4 ขับรถตี 5 ไปถึงที่ทำงาน 6 โมงเช้า มิฉะนั้นหากตื่น 5 โมงเช้าก็จะพบเหตุการณ์รถติดบนถนนทางด่วน 1-2 ชั่วโมง ผลาญน้ำมันโดยใช่เหตุ แต่รอคิวเสียเงินก็ 15 นาที แล้วซ้ำซากทุกวัน ช่วงเช้า-เย็น ไม่มี ผู้รู้วิธีแก้จึงเป็นทางด่วนแค่ชื่อใช้ได้ช่วงกลางคืน เวลาเช้า-เย็น จึงเป็นทางด่วน (ช้า) ซ้ำซากเรื่องควิกกี้จึงเป็นเรื่องน่าเห็นใจกรณีสามีต้องใช้ทางด่วน แต่ขอให้ใช้หนึ่งครั้งต่ออาทิตย์ก็พอ

การแก้ไขให้ฟื้นฟูการแข็งตัวให้ถูกวิธี พอมั่นใจแล้วก็ไม่ต้องรีบร้อนเร่งการหลั่งก็จะไม่รวดเร็ว ให้ร่วมเพศแบบช้า ๆ เป็นจังหวะเรื่อยไป การเสริมยืดการหลั่งจากปกติ 3-5 นาที เป็น 20 นาที มีวิธีการที่เป็นไปได้ไม่ยาก ได้มีวิธีเสริมควบคุมด้านระบบประสาทให้เข้มแข็งโดยเติมสารที่ขาดไปจนควบคุมการหลั่งให้ช้าได้ การกดจุดกลั้นไม่ให้หลั่งก็เป็นการเสริมของแต่ละคนไป ให้ฝึกให้กดถูกจุดก็สามารถยืดได้ 20 นาที เป็นการรักษาแบบองค์รวมชายสูงวัย 78 ปี ที่มีภรรยาอายุต่างกัน 10 ปีขึ้นไปแล้วหลั่งเร็วก็ใช้วิธีรักษาเช่นชายอายุ 55 ปี เช่นกัน ผลการรักษามีผลดีเกิน 60% เมื่อการหลั่งกับการใช้ยารักษาจนได้ผลมั่นใจเต็มที่แล้วก็จะลดการใช้ยาลงเป็นขั้นบันได ถึงสุดท้ายก็ให้เลิกใช้ยาได้ ผู้ที่ได้รับการรักษาก็ได้โอกาสเข้าถึงบรรยากาศถึงจุดสุดยอดของผู้หญิงว่ามีลักษณะยังไง หากอายไม่ยอมรักษาก็ได้บรรยากาศถึงจุดสุดยอดของตัวเองตลอดเวลาน่าเบื่อที่สุด ปัจจุบันมียาตัวใหม่จากสหรัฐ ช่วยยืดการหลั่งได้เกิน 70%

ท่านใดที่มีปัญหาสมรรถภาพทางเพศที่จะต้องขอถามหรือขอคำแนะนำปรึกษาให้โทรฯ ได้ที่เบอร์ 08-1133-3068, 08-1814-5441 และ 08-5109-0678 เว็บไซต์ www.meetdoctoro.com

ดร.โอ สุขุมวิท 51