คอลัมน์ “เสพสม”

เสพสมบ่มิสม วันที่ 21 พฤษภาคม 2561

เรียน คุณหมอ ดร.โอ ที่เคารพ
ผมเป็นอีกคนหนึ่งที่ติดตามการอ่านตอบปัญหาที่มีผู้ถามมาของคุณหมอ ในหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ และสนใจในคำแนะนำปรึกษาที่คุณหมอให้ความรู้ตลอดมา ซึ่งผมมีอาการสมรรถภาพทางเพศอ่อนลง ต้องการรับการรักษาแต่คิดมากอายที่จะแฉข้อมูลส่วนตัวหลายเรื่อง คืออายมากกังวลที่จะถูกซักถามจนไม่มีโอกาสได้รับการรักษา ปัจจุบันอายุ 67 ปี ได้อ่านเจอเกี่ยวกับข้อมูลมีการพูดถึงยา 36 ชั่วโมง ที่ช่วยชายอ่อนแอทางเพศได้กลับมาแข็งแรงอีก ซึ่งผมสนใจอย่างมากมาย เมื่อผมสนใจเช่นนี้ควรจะติดต่อกับใคร อย่างไร ที่ไหน ขอคำแนะนำด้วยครับ !
 
ด้วยความเคารพ
ด.ษ.ว.67

ตอบ ด.ษ.ว.67
อาการอ่อนตัวอีดี อาการหลั่งเร็วพีอี เป็นอาการแสดงออกของพยาธิสภาพเส้นเลือดภายในร่างกายที่กำลังคืบคลานต่อไปจนถึงขั้นอันตรายต่อเส้นเลือดหัวใจ อันตรายต่อกล้ามเนื้อเพศ และเส้นเลือดสมองได้ มักบอกถึงเบาหวานกำลังจะแสดงออกโดยยังแอบซ่อนอยู่ไม่รู้ตัว หากไม่รักษาอย่างจริงจังกับแพทย์ก็ต้องยอมรับความเสี่ยงอันตรายต่อชีวิตที่จะอ่อนแอลงโดยใช่เหตุ ปัญหาใหญ่ขณะนี้คือไม่รู้ว่าจะไปปรึกษาส่วนตัว รักษาส่วนตัวกับใครที่ไหน ขาดความเป็นส่วนตัวไป ปัจจุบันคลินิกจะมีวิธีการส่วนตัวให้คนไข้โรงพยาบาลของรัฐก็มีคลินิกวัยทอง คลินิกฮอร์โมนบกพร่อง เป็นที่รู้กันว่ารักษาอาการสมรรถภาพทางเพศอ่อนแอ

ชายป่วยอ่อนแอทางเพศต้องการรักษาอย่างจริงจัง ป่วยทางเพศต้องตรวจหาโรคที่เป็นสาเหตุ และวิธีการรักษาก็หลากหลายวิธีตามสาเหตุและอาการความรุนแรงของโรค จึงมีขั้นตอนของการตรวจรักษาและรักษา โดยเฉพาะอาการหลั่งเร็ว ต้องการความตั้งใจจริงความอดทนที่จะติดตามการรักษา โดยเฉพาะอาการหลั่งเร็วทำให้ชายหนุ่มถูกฉีกหน้าบ่อยครั้ง ตั้งใจครั้งแล้วครั้งเล่าว่าต้องนานขึ้น ต้องดีขึ้น แต่ก็พลาดทุกครั้งจนหมดกำลังใจจะปล่อยเลยตามเลย ทำให้ฝ่ายหญิงเจ็บปวดผิดหวังในชีวิตคู่

หลายคู่จบลงด้วยการหย่าร้างก่อนมีลูก เพราะปัจจุบันหญิงชอบท่องเที่ยวทางอินเทอร์เน็ตจะมีความรู้มาก จะไม่อดทนกับชายที่ไม่ยอมรักษาตัวอีกแล้ว ขออยู่คนเดียวสบายอกสบายใจกว่า มีอิสรภาพไม่ต้องเป็นทาสทางใจจึงมีชายม่ายเพิ่มมากขึ้น ปัจจุบันมียาเฉพาะกิจช่วยฟื้นฟูสมรรถภาพทางเพศด้วยการแข็งตัว และช่วยยืดการหลั่งทางอ้อม ได้ประโยชน์สองต่อ สามารถออกฤทธิ์ได้นาน 24 บวก 12 เท่ากับ 36 ชั่วโมง ยา 36 ชั่วโมงได้เปรียบคือ ไม่ต้องรีบร้อนกลัวยาหมดฤทธิ์ที่มีความกังวลทำให้หลอดเลือดบีบรัด ผลการแข็งตัวทางเพศก็
ลดลง

บางรายใช้ทานยาดักทางก่อนมีเพศสัมพันธ์ 5-6 ชั่วโมง ก็ได้เลย สามารถมีช่วงเวลาที่จะเพลิดเพลินกับอาหารเบา ๆ เครื่องดื่มเบา ๆ ฟังเพลงเบา ๆ มีความมั่นใจสูงเหมาะสำหรับมือใหม่ และชายสูงวัยทั้งหลายเป็นประโยชน์แก่ชายที่ต้องการกำลังใจและความเป็นส่วนตัว โดยเฉพาะชายที่อ่อนตัวแล้วแถมอาการหลั่งเร็วอีก ขอให้ปรึกษาแพทย์ใกล้บ้านจะได้ตรวจร่างกายก่อนให้ยาพบว่าเป็นวิธีการรักษาที่ปลอดภัยที่สุด!

........................
ดร.โอ สุขุมวิท 51