คอลัมน์ “เสพสม”

เสพสมบ่มิสม วันที่ 26 มีนาคม 2558

เรียน คุณหมอ ดร.โอ สุขุมวิท 51

ผมเป็นแฟนประจำคอลัมน์คุณหมอ ดร.โอ มานานแล้ว โดยเฉพาะเรื่องการตอบปัญหาที่มีผู้ถามมาหลากหลายเรื่องหลากหลายปัญหา ทำให้เกิดความรู้ในเรื่องต่าง ๆ มากมาย ผมอายุ 61 ปี กำลังจะมีความสุขอีกครั้งหนึ่งในชีวิตด้วยการครองคู่เป็นสามีภรรยากับหญิงวัย 58 ปี หลังจากที่เราทั้งสองดูใจกันมานานพอสมควรแล้ว แต่ตัวผมกำลังเกิดปัญหาที่สำคัญยิ่งนั้นก็คืออวัยวะสำคัญที่เคยแข็งตัวได้ดี กลับไม่ยอมแข็งตัวขึ้นมาเฉย ๆ ซ้ำอารมณ์ทางเพศที่เคยมีกลับหมดไป ผมเคยไปทดสอบด้วยการไปใช้กับหญิงบริการหลายคนแล้ว แต่ก็ไม่ได้ผล คิดไปคิดมาหลายตลบแล้วว่าเกิดจากสาเหตุใด หรืออาจจะเป็นเพราะตัวผมเองที่เป็นคนชอบสูบบุหรี่จัดมาตั้งแต่ตอนเป็นวัยรุ่นจนกระทั่งป่วยด้วยโรคปอดและถุงลมโป่งพอง ก็เลยต้องหยุดสูบมาหลายปีแล้ว ส่วนเรื่องอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็นเบาหวาน ความดัน ไขมันในเลือดปกติดีทุกอย่าง ส่วนสุราดื่มบ้างเป็นครั้งคราวไม่มาก

จากเรื่องราวทั้งหมดนี้ ทำให้ผมกลุ้มใจมาก ๆ เพราะกำลังจะมีความสุขในชีวิตคู่ มีคู่ครองคนใหม่ที่รักและชอบกันจริง ๆ ทำอย่างไรผมจึงจะแก้ปัญหานี้ได้ จึงต้องมาขอคำปรึกษาจากคุณหมอ ดร.โอ ผู้รอบรู้อย่างแท้จริงครับ

ด้วยความนับถือ

น.รักใหม่

ตอบ คุณ น.รักใหม่

ชายวัย 61 ปี พบรักกับหญิงสาววัย 58 ปี กำลังจะมีความสุขครองคู่อีกครั้ง ชีวิตช่วงนี้คงมีความสุขไม่ใช่น้อย โดยเฉพาะคืนส่งตัวเข้าหอ และยิ่งคู่ไหนมีเวลา ได้ไปฮันนีมูนหรือภาษาชาวบ้านเรียกว่าดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์แล้วล่ะก็ จะหาความสุขอะไรมาเทียบได้เช่นกับการได้อยู่กับคนที่ตนเองรัก แต่ของชายท่านนี้น้ำผึ้งที่มีรสชาติหวานกำลังจะกลายเป็นน้ำผึ้งขม จากการมีปัญหาเรื่องสุขภาพทางเพศเสื่อม ด้วยโรคทางกายที่มีสาเหตุมาจากการสูบบุหรี่คือถุงลมโป่งพอง ต้องเข้ารับการรักษาทั้งการกินยาขยายหลอดลม สูบยา พ่นยา สารพัด จึงต้องหยุดสูบบุหรี่ แต่ก็กำลังพลาดอีกอย่างคือ กำลังทำร้ายสุขภาพทางกายและเพศอยู่ในการหายาสมุนไพรมาดองเหล้าดื่ม จึงมีการดื่มเหล้าอยู่เรื่อย ๆ ยิ่งทำให้อาการเสื่อมแย่ลงไปอีก การสูบบุหรี่และดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์จะทำให้หลอดเลือดแข็งตัวได้เร็วมาก เพราะจะทำให้หลอดเลือดที่อวัยวะเพศหดตัวได้ง่าย ทำให้อวัยวะเพศเกิดการอ่อนตัวตลอดเวลา

หากท่านเลิกเหล้าและบุหรี่ไม่ได้ การฟื้นฟูอาการเสื่อมดังกล่าวก็จะยากมากขึ้น ให้ระวังอันตรายจากการใช้สมุนไพรจะไปเพิ่มอาการเสื่อมเพราะร่างกายจะสะสมพิษโลหะหนักเกาะตามอวัยวะต่าง ๆ มากขึ้น เช่น ที่หลอดเลือด หลอดเลือดก็จะแข็งตัวมากขึ้น การฟื้นฟูอาการอีดีก็ต้องแก้ไขที่สาเหตุ ต้องเข้ารับการฟื้นฟูระบบไหลเวียนเลือดให้เลือดไหลได้สะดวก ล้างตะกอนจากสารพิษที่เกิดจากการสูบบุหรี่และดื่มเหล้าที่เกาะตามผนังหลอดเลือด ให้หลอดเลือดสะอาดพร้อมกับรับประทานยาฟื้นฟูหลอดเลือด ก็จะทำให้อวัยวะเพศแข็งตัวได้ดี หากต้องการใช้งานโดยทันทีก็ต้องฉีดยาเฉพาะกิจเข้าอวัยวะเพศเพื่อให้หลอดเลือดขยายตัว ก็สามารถใช้ได้ทันเวลาคือขยายตัวได้หลังฉีด 10 นาที ทันอกทันใจเหมาะกับคนใจร้อนโดยไม่มีข้อแม้ ห้ามฉีดโดยไม่ได้ทดสอบขนาดยาและห้ามฉีดทุกวัน เหมาะที่สุดคือทุก 3 วัน ใช้วิธีขยายกล้ามเนื้อก็สามารถช่วยได้โดยต้องเข้าพบแพทย์จะได้รับการฝึกสอนทุกรูปแบบที่จะรับการรักษาที่ถูกต้องและเหมาะสมกับอาการของคุณจะมีความปลอดภัยต่อสุขภาพทางกายและทางเพศมากที่สุด

ท่านใดที่มีปัญหาสมรรถภาพทางเพศที่จะต้องขอถามหรือขอคำแนะนำปรึกษาให้โทรฯ ได้ที่เบอร์ 08-1133-3068, 08-1814-5441 และ 08-5109-0678 เว็บไซต์ www.meetdoctoro.com

ดร.โอ สุขุมวิท 51