คอลัมน์ “เสพสม”

เสพสมบ่มิสม วันที่ 10 สิงหาคม 2562

เซ็กซ์ หรือการมีเพศสัมพันธ์ที่ดีนั้นจะต้องประกอบด้วยวิธีการหลายรูปแบบ การมีเพศสัมพันธ์ที่ดีนั้นสามารถเสริมความสุขให้กับครอบครัวได้ เพียงแต่จะต้องเข้าใจหลักการของการร่วมเพศที่ดีเพื่อให้อีกฝ่ายเกิดความสุข ความประทับใจ ซึ่งถือเป็นการได้ประโยชน์หลายอย่าง การกระตุ้นความรู้สึกทางเพศด้วยทางสายตากระตุ้นด้วยแสง ถือว่ามีความจำเป็นอย่างมาก การใช้แสงเทียนให้แสงสว่างจะได้ประโยชน์มากกว่าการเปิดไฟสว่างจ้าแสงมากไปทำลายบรรยากาศทำให้ไม่โรแมนติกเท่าแสงสลัว ๆ ซึ่งจะช่วยเพิ่มอารมณ์ทางเพศให้ร้อนแรง ยิ่งอารมณ์ทางเพศมากก็จะทำให้การหลั่งมีแรงพุ่งมากขึ้น

การหลั่งน้ำอสุจิบ่อย ๆ จะช่วยทำให้มีการขับน้ำหล่อเลี้ยงต่อมลูกหมากที่มีผลทำให้เกิดการระคายเคืองหมุนเวียนหลั่งออกไป หากสะสมน้ำหล่อเลี้ยงดังกล่าวไว้นาน จากการไม่ค่อยหลั่งพบว่าการคั่งของน้ำหล่อเลี้ยง
เหล่านี้สามารถทำให้ต่อมลูกหมากติดเชื้อได้ง่ายขึ้น

การมีเพศสัมพันธ์ตามใจปรารถนาของฝ่ายหญิง หากฝ่ายหญิงชอบให้ฝ่ายชายทำออรัลเซ็กซ์ การตามใจเธอโดยเฉพาะการสัมผัสน้ำหล่อลื่นของผู้หญิงพบว่าสามารถเพิ่มฮอร์โมนชายได้ถึง 15% ซึ่งฮอร์โมนชายดังกล่าวช่วยเพิ่มความรู้สึกทางเพศ ทำให้กระดูกมีความแข็งแรง เพิ่มกล้ามเนื้อและทำให้ผมบนศีรษะดกดำขึ้น แต่วิธีนี้ต้องใช้เฉพาะหญิงเดียว เช่น สามีภรรยา แฟนที่ไม่สำส่อน ห้ามทำกับผู้หญิงแปลกหน้าการเกาหลังให้กันและกัน การทำเฟลาทิโอ(Fellatio) หรือออรัลเซ็กซ์ สามารถกระตุ้นให้ถึงจุดสุดยอดหรือออกัสซั่ม และทำให้มีการหลั่งสารแห่งความสุขคือเอ็นโดรฟิน สารแก้ปวดจากสมองที่เรียกว่าออกซิโทซิน เอ็นโดรฟิน ช่วยแก้ปวดได้ดีเช่นกัน

ท่าร่วมที่ใช้พลังงานมาก ท่าโรดีโอ(Rodeo) หรือท่าที่ผู้หญิงอยู่ข้างบนมีผลทำให้หัวใจของผู้ชายทำงานหนักกว่าส่งผลให้เกิดการใช้พลังงานจากน้ำตาลมากขึ้น จึงช่วยลดโอกาสที่จะเกิดเป็นโรคเบาหวานได้ดีทีเดียว การพักผ่อนขณะถึงจุดสุดยอดส่วนมากจะทำการหลับตาพริ้มร่วมกับอารมณ์แห่งความสุข ตามมาด้วยการหลับพักผ่อนแบบหมดเรี่ยวแรงเหนื่อยกาย จากการที่ได้อิ่มเอิบใจด้วยความสุขในช่วงสำคัญนี้ ควรจะมีการคลอเคลียกันอีกครั้งเพราะช่วงเวลานี้กำลังมีการหลั่งฮอร์โมนออกซิโทนซิน ออกมาหลังจากถึงจุดสุดยอดแล้ว ส่งผลให้อยากอยู่ใกล้ชิดแนบแน่นกันซึ่งถือเป็นช่วงระยะเวลาที่สำคัญที่สุดไม่ควรพลาด

เพศสัมพันธ์ที่ดีและสมดุลทั้งสองฝ่ายจึงถือเป็นยาที่ทำให้เกิดความสุขแก่ครอบครัว ลดความเครียด ลดปัญหาชีวิตคู่ ประการสุดท้ายต้องบังคับตัวเองให้ออกกำลังกายประจำจัดได้ว่าเป็นยาวิเศษช่วยเซ็กซ์ให้ดีเยี่ยม