คอลัมน์ “เสพสม”

เสพสมบ่มิสม วันที่ 20 มีนาคม 2563

เรียนคุณหมอ ดร.โอ สุขุมวิท 51 ที่เคารพค่ะ
      
ดิฉันมีเรื่องกลุ้มใจมากอยากปรึกษาคุณหมอค่ะ ปัญหาเป็นเรื่องของแฟน ตอนนี้อายุ 36 ปี ส่วนดิฉันอายุ 30 ปี ปกติจะมีเพศสัมพันธ์กันอาทิตย์ละ 3-4 ครั้ง แต่ตอนนี้ลดลงเหลือแค่ครั้งเดียวเพราะอวัยวะเพศของแฟนไม่แข็งตัว ก่อนหน้านี้แฟนดิฉันเคยไปฉีดอวัยวะเพศให้ใหญ่มาค่ะ ดิฉันไม่รู้ว่าฉีดมานานแค่ไหนแล้ว ปัญหาก็คือว่าตอนนี้เราสองคนไม่มีอะไรกันมาสักพักแล้ว ไม่ทราบว่าเป็นเพราะแฟนเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ หรือ อวัยวะเพศใช้การไม่ได้กันแน่ หลัง ๆ มานี้รู้สึกว่าอวัยวะเพศของเขาไม่ค่อยแข็งแรงสักเท่าไหร่ด้วย จึงขอรบกวนคุณหมอช่วยแนะนำด้วย และที่เขาไปฉีดให้ใหญ่จะมีผลทำให้อวัยวะเพศไม่แข็งตัวได้ไหมคะ

ด้วยความเคารพค่ะ
แหวน 30

ตอบ แหวน 30
      
โดยทั่วไปแล้วการฉีดให้องคชาตใหญ่ มักจะมีผลแทรกซ้อนตามมาเยอะมาก และสารที่ฉีดเข้าไปที่องคชาตให้ใหญ่ส่วนมากจะฉีดผิดมากโดยน้ำมันมะกอก บางครั้งก็ทำกันเอง มักจะทำตอนเมาด้วย อาจจะเกิดจากการทำท้าทายกันหรือว่าอยากใหญ่แบบประหยัด เพราะหลังจากฉีดแล้วจะใหญ่เฉพาะแต่ผิวหนัง ฉีดเข้าราคาถูกแค่หลักสิบหลักร้อย แต่ว่าการรักษาโดยเลาะสารแปลกปลอมเอาที่ฉีดออกแพงเป็นหมื่น ซึ่งจริง ๆ การฉีดไม่ได้ทำให้ใหญ่จริง เพราะหากมาพิจารณาองคชาตของคุณผู้ชายตามความเป็นจริง จะเห็นว่าองคชาตของคุณผู้ชายจะมีแกนที่เป็นฟองน้ำอยู่สองแกนหุ้มด้วยเยื่อหนา ๆ แล้วเป็นเส้นเลือดและหนังหุ้มองคชาต เวลาฉีดน้ำมันมะกอกเข้าไปจะฉีดอยู่ใต้ผิวหนังที่หุ้มองคชาตเท่านั้น ซึ่งน้ำมันมะกอกจะไหลไปตามที่ต่าง ๆ ควบคุมไม่ได้ บางคนไหลกองมาที่ส่วนหัวขององคชาตเป็นลูกตุ้ม ทำให้สอดใส่ไม่ได้ ไม่สามารถมีเพศสัมพันธ์ได้เลย
      
หลังฉีดส่วนมากรูปร่างของอวัยวะเพศเกิดบวมโตขรุขระน่าเกลียดคล้ายโรคเท้าช้างหรือผลน้อยหน่าที่ทำไปแล้วก็จะเสียใจจะไม่กล้าทำอีก บ้างก็ต้องไปผ่าตัดให้รูปร่างกลับคืนสู่สภาพเดิม ทรมานหลายเดือน เปลืองค่าใช้จ่ายร่วมแสนบาท การที่แข็งตัวไม่ดีนั้นร้อยละ 80 เกิดโรคทางร่างกาย อีกร้อยละ 20 เกิดจากปัญหาทางด้านจิตใจ แต่ถ้าหากเป็นโรคทางร่างกายก็จะส่งผลกระทบกับจิตใจด้วยซึ่งจะพบในผู้ชายที่อายุมักจะเกิน 40 ปีขึ้นไป
      
อาการทางเพศของแฟนคุณจึงเป็นอาการอีดีที่น่าจะมีสาเหตุที่ทำให้เกิดการแข็งตัวลดลงจึงแนะนำให้พาแฟนเข้าพบแพทย์ตรวจร่างกายหาจุดอ่อนของร่างกาย เช่น น้ำตาลแอบแฝง ไขมันในเลือด และความดันเลือด เป็นต้น เพื่อทำการฟื้นฟูให้กลับมาแข็งแรง แฟนคุณยังหนุ่มการฟื้นฟูทำได้ง่ายและเร็ว บางรายฟื้นฟูด้วยยากินควบคู่กับบริหารกล้ามเนื้อเพศก็กลับมาแข็งแรงและมีความสุขทางเพศได้ดีแล้ว.

............................................
ดร.โอ สุขุมวิท 51