คอลัมน์ “เสพสม”

เสพสมมบ่มิสม วันที่ 14 พฤศจิกายน 2563

การแก้ปัญหาหลั่งไว เพิ่มความมั่นใจได้ดีก็คือ ยาที่รับประทานก่อนใช้งาน 1 ชั่วโมง แล้วสามารถควบคุมการหลั่งให้ช้าได้เกิน 10-20 นาที เป็นยาในฝันของชายหลั่งเร็ว ทุกคนเฝ้ารอคอยยิ่งกว่าในทะเลทรายรอฝนให้ตกความทุกข์ของชายหลั่งเร็วด้วย คือ ความทุกข์ที่อธิบายได้ยากสำหรับคนที่ไม่เป็นโรคนี้พูดไปก็จะถูกล้อเล่น ถากถาง เสียฟอร์มโดยใช่เหตุแต่ผลตามมานั้นยิ่งใหญ่กว่าที่จะคิดคาดได้ มักลงเอยด้วยการหย่าร้างอย่างรวดเร็ว บ้างก็แต่งได้ 2 เดือนก็ต้องแยกกันอยู่ เสียหน้าเสียเงินจัดงานแต่ง ด้านสังคมก็งุนงงว่าเกิดอะไรขึ้นเห็นทั้งคู่รักกันดี เหมาะสมกันยิ่งกว่า กิ่งทองใบหยกสวยและหล่อ ฐานะเหยียบพันล้านทั้งคู่

สุดท้ายก็จะถึงคำตอบที่พบบ่อยที่สุดคือ “ทั้งคู่ขาดสมดุลทางเพศ” คือ การควบคุมการหลั่งไม่ได้ ทำไมถึงหลั่งเร็วมาก ทำไมไม่อดทน ทั้ง ๆ ที่รักกันมานาน 10 ปีก็มี ฝ่ายหญิงจะให้คำตอบที่น่าสนใจที่สุดคือผิดหวังในสิ่งที่ฝันไว้ รักกันและไม่มีความสุขเวลาอยู่ด้วยกันทางเพศพยายามสร้างบรรยากาศมื้อค่ำที่ดีที่สุดสถานที่ดี หรูหรา เงียบสงบ สองต่อสอง บทบาทดีเยี่ยม ฟังเพลงกล่อมเบา ๆ ซาบซึ้งดีมาก ช่วงขณะเคลิ้มเต็มที่พบว่า บทที่สำคัญจะสุดทันที เมื่อฝ่ายชายหลั่งเร็วมาก บางครั้งแค่ใกล้ชิดมากก็หลั่งจนถึงขั้นสอดใส่ก็หลั่งแล้ว ฝ่ายหญิงบอกอดทนซ้ำซาก 10 ครั้งต่ออาทิตย์ก็ผิดหวัง รออีกเดือนก็ต้องฝันค้างจนอารมณ์เสียหงุดหงิดไปหมด ไม่เคยรู้สึกว่า การมีเพศสัมพันธ์ 10 นาที เป็นยังไง ที่เคยคุยกันว่าร่วมเพศได้นาน 30 นาที น่าจะเป็นเรื่องโกหกมาตลอดในบทความเพศศึกษา

โชคดีของชายหนุ่มหรือชายสูงอายุที่หลั่งเร็วได้มียาช่วยแล้ว คือ มียารุ่นใหม่ใช้กิน 1-2 ชั่วโมงก่อนมีเพศสัมพันธ์ได้ผลดีในเม็ดที่ 6

ขึ้นไป เรื่องหลั่งไวก็จะกลายเป็นตำนานไป การหลั่งไวเกิดจากขาดสารตัวสำคัญจากสมองที่จะใช้ในการควบคุมการหลั่งโดยตรง เมื่อใช้ยาจากสหรัฐตัวใหม่นี้ก็ครบทีมควบคุมการหลั่งโดยอัตโนมัติ เป็นวิธีที่ง่ายอยู่ที่ฝ่ายชายให้พบแพทย์ขอยาตัวใหม่เสียใช้ร่วมกับฝึกกล้ามเนื้อเพศให้ช่วยแข็งนาน 30 นาทีถึงหลั่ง ก็ยังแข็งแรงต่อได้ 30 นาที

ดังนั้นถ้าไม่รีบรักษาและฝึก ขืนดื้อแล้วชักช้าฝ่ายหญิงอาจจะเร็วกว่าโดยเป็นฝ่ายพบแพทย์เสียเองแล้วปรึกษาเกี่ยวกับยาตัวนี้แทน แถมซื้อมาฝากแล้วรับรองหน้าแตกไม่รับเย็บ

ปล. “คลินิก ดร.โอ” ไม่มีนโยบายขอรับเงินบริจาค หรือขอยืมเงิน หากมีผู้ใดแอบอ้างเป็นเจ้าหน้าที่ของคลินิกฯ ไปก่อพฤติกรรมดังกล่าว สามารถแจ้งได้ที่คลินิกฯ เพื่อแจ้งตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.
......................
ดร.อุ๋มอิ๋ม