คอลัมน์ “เสพสม”

เสพสมบ่มิสม วันที่ 8 ธันวาคม 2559

เรียนคุณหมอ ดร.โอ สุขุมวิท 51
 
ผมอายุ 47 ปี ไม่มีโรคประจำตัว ปอด หัวใจ ตับ ไต ปกติ ไม่มีเบาหวาน ความดันปกติ ไขมันในเลือดก็ไม่สูงเกินเกณฑ์ที่กำหนด แต่ในเรื่องการมีความสุขทางเพศมีปัญหาการแข็งตัวดี แต่ทำไมหลั่งเร็วใช้เวลาประมาณไม่ถึง 2 นาที ก็หลั่งแล้ว อาการเช่นนี้ผมเป็นมาตั้งแต่สมัยหนุ่มวัยรุ่น คิดว่าเมื่อได้แต่งงานมีอายุมากขึ้น อาการดังกล่าวน่าจะหายไปได้ กลับไม่เป็นเช่นนั้นเลย ซ้ำอาการแย่กว่าเดิมเสียอีก ก่อนนี้ไม่กล้าไปหาหมอ แต่ตอนนี้ผมคิดว่าหากไม่ได้รับการเยียวยารักษาแก้ไข ผมอาจจะโดนภรรยาทิ้งก็ได้ เพราะภรรยามักจะบ่นมากขึ้นว่าไม่มีความสุขสม ทำให้ผมตัดสินใจเขียนจดหมายมาขอคำปรึกษาเกี่ยวกับการแก้ไขอาการที่เกิดขึ้นกับตัวผมในเรื่องการหลั่งเร็ว ส่วนการแข็งตัวของอวัยวะเพศยังดีอยู่ และมีความต้องการทางเพศเป็นปกติดีต้องการให้ยืดเวลาชะลอการหลั่งออกไปสัก 10-20 นาทีก็พอใจแล้ว ไม่ทราบว่าต้องทำอย่างไรครับ
 
ด้วยความนับถือ
ร.ไม่เร็ว

ตอบคุณ ร.ไม่เร็ว
ในทางการแพทย์กล่าวว่า ชายที่หลั่งเร็วให้ถือเวลาตั้งแต่สอดใส่เข้าช่องคลอดแล้วหลั่ง ถ้าเร็วกว่า 2 นาที ถือว่าหลั่งเร็ว หากฝ่ายชายต้องการยืดการหลั่งให้นานขึ้นเป็น 10-20 นาทีนั้นก็ไม่ใช่เรื่องยากแต่อย่างไร ชายวัย 47 ปี ไม่มีโรคประจำตัว ใช้เวลาร่วมเพศได้เพียง 2 นาที และต้องการยืดการหลั่งให้นานกว่านี้เพราะต้องการให้ภรรยาถึงจุดสุดยอด ทางแก้ไขคือให้ใช้วิธีการปลุกเร้าอารมณ์ฝ่ายหญิงให้นานขึ้น ไม่ใช่เพียงแค่สัมผัสเล้าโลมแบบไหนก็ได้ตามใจฝ่ายชาย เรื่องนี้ถือว่าสำคัญให้พยายามลองหลาย ๆ แบบที่ฝ่ายหญิงไม่ปฏิเสธและให้เวลาฝ่ายหญิงได้มีอิสรภาพในการเลือกแบบที่เธอชอบจะทำให้จิตใจผ่อนคลาย เคลิบเคลิ้ม คล้อยตาม

ผู้หญิงมักต้องการเวลาที่จะปลุกเร้าแบบที่ตัวเธอชอบนาน ๆ อย่างน้อย 10-20 นาทีให้ได้ทั้ง 3 จุด คือ จุดซี จุดจี จุดเอ็น แต่ผู้ชายส่วนมากมักชอบใช้เวลาปลุกเร้าแค่ 1-5 นาที และทำไม่ถูกจุดที่ถูกต้อง จะใจร้อนอดทนไม่ไหวแล้วจุดอ่อนอีกข้อคือให้เวลากับการร่วมเพศแบบเร่งรีบ ซึ่งมีโอกาสทำให้ฝ่ายหญิงขาดความสุขทางเพศได้สูงมาก โดยเฉพาะผู้หญิงที่ถึงจุดสุดยอดช้า ปัญหาการใช้ชีวิตคู่จึงเกิดตามมา เรื่องการแข็งตัวของฝ่ายชายต้องดีถึงดีมากและความรู้วิธีฝึกการกลั้นการหลั่งแบบธรรมชาติทำการฝึกอย่างตั้งใจ เมื่อฝึกได้แล้วหากใช้ยายืดการหลั่งเร็วด้วยก็จะทำให้ชะลอการหลั่งได้หลายนาทีขึ้น ความโชคดีในตัวคุณคือการแข็งตัวของอวัยวะเพศยังดี ดังนั้นการฟื้นฟูของคุณจะได้ผลเร็ว ยอมเสียเวลามาตรวจรักษาโดยเรียนรู้วิธีการฟื้นฟูด้วยยา 4 ชั่วโมงก่อนใช้งานคู่กับยา 1 ชั่วโมง ก่อนใช้งานจะพบว่าสามารถยืดการหลั่งได้ 20-30 นาที จึงทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงที่ดีในชีวิตเพราะคุณมีความตั้งใจอยู่แล้ว

สุดท้ายก็คือการฟื้นฟูครบตามระบบจะช่วยให้แข็งตัวได้ 30 นาที ไม่อ่อนตัวแม้จะหลั่งเป็นวิธีทีี่ดีที่สุดของการรักษาหลั่งไว ฝ่ายหญิงก็จะไม่บ่นที่ผิดหวังคือฝ่ายชายหลั่งแล้วอ่อนตัวไปอีกหลายชั่วโมงแบบนี้เสียเวลาปลุกอารมณ์เปล่า ๆ

ท่านใดที่มีปัญหาสมรรถภาพทางเพศที่จะต้องขอถามหรือขอคำแนะนำปรึกษาให้โทรฯ ได้ที่เบอร์ 08-1814-5441, 09-9494-3336 เว็บไซต์ www.meetdoctoro.com Line ID : droclinic

................................
ดร.โอ สุขุมวิท 51...